Công ty CP Đầu tư SX và TM MLM Việt Nam: Vì người tiêu dùng Việt

Lấy mục tiêu “Vì người tiêu dùng Việt” làm định hướng, chiến lược xuyên suốt quá trình hoạt động, thời gian qua, Công ty CP Đầu tư sản xuất và thương mại MLM Việt Nam đã nỗ lực đưa ra thị trường các dòng sản phẩm thực phẩm chức năng, mỹ phẩm và sản phẩm gia dụng đáp ứng nhu cầu thị trường và bước đầu được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận.

alt

Phát triển mạnh hệ thống phân phối

Được thành lập từ tháng 6/2014, sau khi được cấp phép hoạt động, chỉ chưa đầy 2 tháng ra đời, công ty đã nỗ lực hình thành hệ thống phân phối hàng hóa trên hầu hết các tỉnh miền Bắc. Để ghi nhận những thành tích bước đầu của mình, ngày 20/7/2014, công ty đã tổ chức đại hội lần thứ nhất ra mắt ban lãnh đạo công ty và lễ tôn vinh các nhà phân phối xuất sắc đã đạt các cấp quản lý. Trong đại hội này, 16 nhà quản lý và 1 nhà quản lý vươn cao đã được tôn vinh. Đại hội lần thứ nhất thành công tốt đẹp đã trở thành động lực cho công ty đẩy mạnh những chính sách phát triển thị trường trên toàn quốc, giúp nhiều người tiêu dùng biết đến các dòng sản phẩm thực phẩm chức năng, mỹ phẩm của công ty.

PGS-TS Trịnh Thanh Liêm- Chủ tịch HĐQT công ty - cho biết, kinh doanh mỹ phẩm, thực phẩm chức năng là ngành nghề phải cạnh tranh mạnh, rất dễ thất bại nếu không đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng, vì vậy, phát triển hệ thống phân phối là điều công ty quan tâm hàng đầu. Trong năm qua, công ty không ngừng mở rộng thị trường và thành lập các chi nhánh tại khắp các tỉnh, thành phố  trên cả nước như chi nhánh TP. Hồ Chí Minh, Nghệ An, Bắc Ninh, Bắc Giang, Phú Thọ, Thái Nguyên, Cao Bằng, Hải Dương, Cần Thơ, Thanh Hóa. Thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục thành lập các chi nhánh tại các tỉnh Điện Biên, Lào Cai, Tuyên Quang, Hải Phòng. Quảng Ninh…

Bên cạnh phát triển hệ thống phân phối, công ty đã đẩy mạnh đầu tư công nghệ tiên tiến, kết hợp với trí tuệ của người Việt Nam cho ra đời các dòng sản phẩm nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của cộng đồng. Nhờ đó, công ty đã cung cấp các dòng sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng thông qua hệ thống truyền thông, hệ thống nhà phân phối và các chi nhánh của công ty. Đồng thời hợp tác, kết nối và đáp ứng được những kỳ vọng của cộng đồng cũng như các tiêu chí trên phạm vi toàn cầu để tham gia hội nhập quốc tế.

Song song với việc đẩy mạnh sản xuất - kinh doanh, Công ty CP Đầu tư sản xuất và thương mại MLM Việt Nam còn tích cực làm công tác từ thiện như gửi tặng tiền cho cán bộ chiến sỹ làm nhiệm vụ ở Biển Đông- Trường Sa; tài trợ xây dựng các lớp học tình thương cho các cháu học sinh ở xã Tà Xẻng, huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai; hỗ trợ đồng bào bão lụt ở các tỉnh miền Trung; hỗ trợ gia đình liệt sỹ trong việc xác định danh tính các liệt sỹ đã hy sinh trong các cuộc kháng chiến của dân tộc và tặng quà cho các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng...

“Mùa quả ngọt”

Với những nỗ lực lớn của mình, thời gian qua, công ty đã lọt vào Top 100 sản phẩm, dịch vụ cho gia đình và trẻ em năm 2014 được người tiêu dùng bình chọn; Cúp doanh nhân xuất sắc châu Á- Thái Bình Dương và là doanh nghiệp xuất sắc châu Á- Thái Bình Dương; Sản phẩm dịch vụ chất lượng vàng Thủ đô; Giải thưởng chất lượng vàng Thủ đô; Doanh nghiệp xuất sắc nhất năm 2014…

Đặc biệt, trong dịp đoàn doanh nhân đại diện cho các doanh nghiệp vào Phủ Chủ tịch yết kiến Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan, PGS-TS Trịnh Thanh Liêm đã vinh dự được thay mặt gần 100 doanh nghiệp báo cáo với Phó Chủ tịch nước những thành tích mà đơn vị mình đã đạt được. Đồng thời, ngày 5/2/2015, nhân dịp chuẩn bị đón tết cổ truyền của dân tộc, đoàn doanh nhân các doanh nghiệp vừa và nhỏ đã vào Phủ Chủ tịch yết kiến Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và PGS-TS Trịnh Thanh Liêm lại được thay mặt các doanh nghiệp báo cáo với Chủ tịch nước kết quả hoạt động kinh doanh của công ty.

Tiếp theo những thành tích đó, ngày 12/2/2015, Ban lãnh đạo công ty cũng đã yết kiến nguyên Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam Lê Khả Phiêu tại nhà riêng của ông. PGS-TS Trịnh Thanh Liêm đã thay mặt Ban lãnh đạo báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh của công ty. Nguyên Tổng Bí thư đã căn dặn: “Công ty là doanh nghiệp của các cựu chiến binh tuy mới được thành lập với mô hinh kinh doanh hợp lý, chính sách tốt. Trong bước đường phát triển tiếp theo của mình, lãnh đạo công ty cần quan tâm đến 2 đối tượng khó khăn hiện nay là những người nông dân nghèo và các cựu chiến binh- cựu thanh niên xung phong”. Những lời căn dặn của nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu cũng chính là mệnh lệnh để công ty đề ra những giải pháp mạnh mẽ hơn trong chiến lược phát triển trên chặng đường tiếp theo của mình.

Chặng đường hình thành, xây dựng và phát triển của Công ty CP Đầu tư sản xuất và thương mại MLM Việt Nam chính là điển hình thành công của các doanh nghiệp trong lĩnh vực phân phối hàng đa cấp tại Việt Nam. Những thành tích đó không thể có nếu như thiếu sự hỗ trợ của những nhà phân phối. Tính đến nay đã có 285 nhà phân phối của công ty đạt danh hiệu Quản lý, 71 nhà phân phối đạt danh hiệu Quản lý Vươn cao, 19 nhà phân phối đạt danh hiệu Quản lý Ngọc Bích, 2 nhà phân phối đạt danh hiệu Quản lý Bạch Kim và 1 nhà phân phối đạt danh hiệu Kim Cương. Những thành tích này đã góp phần lớn giúp công ty đạt được những thành tựu thời gian qua, hướng tới sự thịnh vượng và thành đạt lớn hơn trong thời gian tới.

Theo http://baocongthuong.com.vn/

Bình luận của bạn