Fivimart gia tăng niềm tin hàng Việt Nam chinh phục người Việt Nam với “Lễ hội tự hào hàng Việt Nam”

Hưởng ứng cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, “Hàng Việt Nam chinh phục người Việt Nam”; Công ty Cổ phần Nhất Nam – Hệ thống siêu thị Fivimart tổ chức chương trình “Lễ hội tự hào hàng Việt Nam”

“Lễ hội tự hào hàng Việt Nam” diễn ra tại Hệ thống siêu thị Fivimart trong thời gian 2 tuần với các sản phẩm Việt chất lượng cao, chương trình mua sắm thông minh, chương trình khuyến mại hấp dẫn mang đến nhiều quyền lợi cho người tiêu dùng. Hy vọng chương trình sẽ thu hút được sự chú ý của khách hàng.

Thời gian diễn ra “Lễ hội tự hào hàng Việt Nam” từ 22/08/2017 đến 04/09/2017, với các chương trình khuyến mại thu hút được nhiều sự chú ý của khách hàng như:

- Mua nhiều giảm lớn với mức giảm lên đến 50% giành cho các sản phẩm thực phẩm, thực phẩm chế biến, các sản phẩm thiết yếu phục vụ nhu cầu hàng ngày của người dân.

- Đặc biệt trong 3 ngày từ mùng 1/9 đến mùng 3/9/2017, với mỗi hóa đơn mua hàng trị giá 500.000VNĐ trở lên, khách hàng sẽ được nhận phiếu mua hàng trị giá 30.000VNĐ để mua sắm trong siêu thị.

Bên cạnh các chương trình khuyến mại, Fivimart còn tổ chức các hoạt động hoạt náo khác mang đến sự vui tươi, rộn ràng của không khí lễ hội.

Bình luận của bạn