Gian hàng Việt Nam "đắt khách" tại Hội chợ Dubai


Đại sứ Việt Nam tại UAE Trịnh Vinh Quang cắt bằng Khai trương gian hàng Việt Nam tại Hội chợ Gulfood Dubai 2018

Đại sứ Việt Nam tại UAE Trịnh Vinh Quang cắt bằng Khai trương gian hàng Việt Nam tại Hội chợ Gulfood Dubai 2018

Ngày 18/02, Đại sứ Việt Nam tại UAE Trịnh Vinh Quang, Tham tán Thương mại Việt Nam tại Dubai Lê Phương, Tham tán Thương mại Việt Nam tại Arap-Xêut Phạm Trung Nghĩa, đại diện Ban Tổ chức Hội chợ và doanh nghiệp đã cắt băng khai trương Gian hàng Việt Nam tại Gulfood Dubai 2018.

Đây là năm thứ năm liên tiếp Việt Nam có gian hàng quốc gia tại Hội chợ. Gian hàng Việt Nam tại Gulfood Dubai 2018 với 24 doanh nghiệp tham gia đã thể hiện rõ nỗ lực thay đổi, tái cơ cấu theo hướng bền vững của nhiều doanh nghiệp ngành nông nghiệp Việt Nam, đó là sự gia tăng các sản phẩm chế biến sâu, đóng gói với thương hiệu Việt. Các sản phẩm chế biến và các sản phẩm hữu cơ là nét nổi bật rất mới của Gian hàng Việt Nam tại Hội chợ Gulfood Dubai năm nay.

Được biết, gian hàng Việt Nam luôn đông kín khách từ lúc khai trương cho đến cuối giờ cho thấy thực phẩm và đồ uống của Việt Nam ngày càng tạo được niềm tin và có sức hút với các bạn hàng quốc tế, đây là cơ hội to lớn cho các doanh nghiệp ngành F&B Việt Nam hội nhập với thế giới thông qua Hội chợ Gulfood Dubai hàng năm.

Qua năm kỳ tổ chức Gian hàng Việt Nam tại Hội chợ, sự giảm mạnh các doanh nghiệp xuất khẩu nguyên liệu thô, nguyên liệu sơ chế, và gia tăng thì các doanh nghiệp mạnh dạn, tự tin xây dựng thương hiệu Việt đem lại một tín hiệu rất vui trong ngày đầu Xuân 2018.


Khách nước ngoài đến tìm hiểu, giao dịch tại gian hàng Việt Nam

Khách nước ngoài đến tìm hiểu, giao dịch tại gian hàng Việt Nam

Việc các doanh nghiệp trưng bày cùng nhau trong một gian hàng quốc gia với cách thiết kế gian hàng độc đáo tạo thuận lợi tối đa cho hoạt động giao thương giữa các doanh nghiệp trưng bày và khách hàng đã góp phần nâng tầm quảng bá hình ảnh nền nông nghiệp xanh với những sản phẩm tinh tuý của Việt Nam đến với khách hàng quốc tế.

Tổ chức gian hàng Việt Nam được ghi nhận có đẳng cấp không thua kém gian hàng quốc gia các nước trong khu vực tại Hội chợ Gulfood Dubai - cửa ngõ marketing quốc tế lớn nhất hiện nay là một trong những hoạt động của Chương trình xây dựng đội ngũ doanh nhân - doanh nghiệp Việt hội nhập theo mô hình “Đàn chim bay” do Học viện Doanh Nhân LP Việt Nam khởi xướng từ năm 2012, với khát vọng và nỗ lực đưa sản phẩm thương hiệu Việt Nam vươn ra thị trường toàn cầu.

Gulfood Dubai là hội chợ lớn nhất thế giới về thực phẩm và đồ uống, diễn ra thường niên vào Tháng 2 hàng năm (năm 2018 là năm thứ 23), với sự tham gia của của 120 gian hàng quốc gia, gồm hơn 5.000 doanh nghiệp trưng bày sản phẩm. Dự kiến trong 5 ngày diễn ra Hội chợ sẽ đón hơn 90.000 khách thương mại đến từ trên 170 quốc gia.

Gulfood Dubai là cơ hội lớn cho các doanh nghiệp ngành F&B trên toàn cầu cung cấp nguyên vật liệu, bán thành phẩm, thành phẩm, quảng bá thương hiệu, giới thiệu những xu hướng và những đổi mới đang định hình tương lai của ngành thực phẩm và đồ uống trên toàn thế giới.

Bình luận của bạn