Hội thảo "Giải pháp hạ tầng công nghệ thông tin cho mô hình kinh doanh mới"

Ngày 7/1/2016, Báo Diễn đàn Doanh nghiệp sẽ tổ chức Hội thảo “Giải pháp hạ tầng công nghệ thông tin cho mô hình kinh doanh mới”.

Hội thảo sẽ có sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành về CNTT đến từ Tập đoàn HP, tập đoàn Microsoft; các chuyên gia kinh tế; cơ quan quản lý, nghiên cứu trong lĩnh vực CNTT, doanh nghiệp và các đơn vị cơ quan.

Qua các bài tham luận phân tích của các chuyên gia, doanh nghiệp tham dự hội thảo sẽ có cái nhìn tổng quát về vai trò của công nghệ thông trong giai đoạn hội nhập toàn cầu, vai trò không thể thiếu của CNTT trong quá trình quản trị, điều hành hoạt động của các đơn vị cơ quan, doanh nghiệp. Đặc biệt, việc ứng dụng CNTT vào quản lý, điều hành sẽ giúp tăng hiệu suất công việc cũng như giảm tối đa chi phí quản lý, hành chính, nhân sự.

Cùng với đó, sự bùng nổ của Internet và xu hướng chuyển dần phương thức giao tiếp truyền thống sang phương thức giao tiếp điện tử buộc các đơn vị cơ quan, doanh nghiệp phải thay đổi mô hình kinh doanh và cách thức quản lý của mình trên nền tảng một hệ thống hạ tầng CNTT linh hoạt và đồng bộ.

Bên cạnh đó, Hội thảo cũng sẽ giúp các đơn vị cơ quan, doanh nghiệp có được tầm nhìn chiến lược dài hạn trong thời đại số hóa và hội nhập kinh tế quốc tế cũng như hỗ trợ các đơn vị tìm ra giải pháp tối ưu để xây dựng hệ thống hạ tầng CNTT với quy trình chuẩn, tiết kiệm tối đa chi phí, nguồn lực.

Thời gian tổ chức: từ 13h30 – 17h00 (Thứ Năm) ngày 7 tháng 1 năm 2016

Địa điểm: Hội trường 1, tầng 7, tòa nhà VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Hà Nội

Để được tham dự, có thể đăng ký tại đường link sau: https://docs.google.com/forms/d/1z_1_VqjEz8s8nTsu7j3G35_k5ykpgbv6cGBHcxRp43E/viewform

Thông tin liên hệ: Mr. Phạm Dũng – Báo Diễn đàn Doanh nghiệp

Tel: 04 3577 2400/ 0984 556 303

Email: phamdung.dddn@gmail.com/ sukien@dddn.com.vn

Bình luận của bạn