Hội thảo xúc tiến thương mại Việt Nam - Thái Lan

Ngày 22 và 24/12, tại Cần Thơ và TP.HCM, Cục Hội nghị & Triển lãm Thái Lan (TCEB) sẽ tổ chức Hội thảo dành cho các đơn vị xúc tiến thương mại Thái Lan – Việt Nam.

Với chủ đề ‘Thailand Extra Exhibition – Mở rộng cơ hội kinh doanh tại Đông Nam Á”, Hội thảo sẽ kết nối giao lưu giữa các doanh nghiệp, cung cấp những cơ hội kinh doanh, thiết lập quan hệ đối tác, đẩy mạnh hợp tác Việt Nam – Thái Lan thông qua các triển lãm hàng đầu tại Thái Lan, cũng như giới thiệu chương trình mới có tên ‘Thailand Exhibition Extra” và chương trình Tri ân các đơn vị xúc tiến thương mại (Trade Promoter Reward Programme).

Chương trình “Thailand Exhibition Extra” sẽ có các hoạt động như: Connect Businesses (Kết nối doanh nghiệp). Trong hoạt động này, TCEB sẽ dành cho đoàn khách thương mại hội đủ điều kiện khi tham dự các triển lãm tại Thái Lan sự hỗ trợ 100 USD cho mỗi khách khi họ có ít nhất 3 cuộc giao dịch tại triển lãm; Be My Guest: Là chương trình dành cho khách mua tiềm năng, nhằm thu hút nhóm khách hàng quốc tế đến với các triển lãm thương mại ở Thái Lan, khách hàng hội đủ tiêu chuẩn sẽ được nhà tổ chức cung cấp miễn phí phòng khách sạn trong 02 đêm tại Băng Cốc.

Chương trình “Trade Promoter Reward Programme” – Tri ân các đơn vị xúc tiến thương mại: Là chương trình tặng thưởng dành cho các đơn vị xúc tiến thương mại đạt thành tích cao trong việc tổ chức các đoàn khách đến với các triển lãm thương mại quốc tế ở Thái Lan. TCEB sẽ cộng dồn số lượng khách mà mỗi đơn vị đạt được trong năm 2016 để tính số tiền được thưởng. Các đơn vị đủ điều kiện tham gia chương trình này gồm: các đơn vị xúc tiến thương mại, phòng thương mại, hiệp hội chuyên ngành, nhà xuất bản chuyên ngành, công ty du lịch MICE, các tổ chức quốc tế phi lợi nhuận.

Bình luận của bạn