Khai mạc Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao Tp. Hồ Chí Minh

Hội chợ năm nay, có hơn 300 sản phẩm mới đặc sắc trong các nhiều ngành hàng; 200 sản phẩm có mức giá hấp dẫn và hàng trăm mặt hàng giảm giá lên đến 50%.

Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao Thành phố Hồ Chí Minh diễn ra từ 26/4 – 1/5, tại Nhà thi đấu Phú Thọ, quận 11, với hàng loạt chương trình hoạt động độc đáo mang chủ đề “20 năm cùng người tiêu dùng thành phố” đã thu hút hơn 200 doanh nghiệp tham gia với khoảng 700 gian hàng.

Nét nổi bật của hội chợ năm nay là được chia thành ba khu vực gồm: Triển lãm, trưng bày của nhóm doanh nghiệp "Tự hào 20 năm Hàng Việt Nam chất lượng cao" và doanh nghiệp Sáng tạo hội nhập; Triển lãm nhóm nông sản sạch; khu vực cung cấp, tư vấn kiến thức pháp lý hội nhập...

Các doanh nghiệp tham gia hội chợ tập trung giới thiệu, trưng bày các sản phẩm thuộc ngành hàng tiêu dùng; lương thực – thực phẩm; bánh, kẹo, đặc sản; đồ gia dụng; hóa mỹ phẩm; quần áo thời trang…

Hội chợ năm nay, có hơn 300 sản phẩm mới đặc sắc trong các nhiều ngành hàng; 200 sản phẩm có mức giá hấp dẫn và hàng trăm mặt hàng giảm giá lên đến 50%.

Bên cạnh các thương hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao như Công ty sữa Vinamilk, bóng đèn Điện Quang, cân Nhơn Hòa, hóa mỹ phẩm Vĩnh Hảo, nhựa Duy Tân, hóa mỹ phẩm Mỹ Hảo, thực phẩm Vissan; hội chợ còn thu hút sự tham gia của tích cực của các doanh nghiệp, hợp tác xã nông sản, đặc sản của nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước.

Bà Vũ Kim Hạnh, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng, cho biết hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao tại Thành phố Hồ Chí Minh được tổ chức thường niên vào đúng dịp Lễ 30/4 và 1/5 đã thực sự trở thành điểm đến hấp dẫn cho người dân Thành phố mua sắm, vui chơi, giải trí.

Đơn cử, các hoạt động dành cho người tiêu dùng diễn ra liên tục với nhiều hình thức mới như Ngày hội đồng giá 20.000 đồng; Chuyến xe bất ngờ; Cuộc thi: Tìm hiểu về 20 năm Hàng Việt Nam chất lượng cao và tình yêu hàng Việt./.

Bình luận của bạn