Khai mạc hội chợ triển lãm Quảng Bình năm 2015

Ngày 23/7/2015, tại thành phố Đồng Hới, Cục Công nghiệp địa phương (Bộ Công Thương) phối hợp cùng Sở Công Thương tỉnh Quảng Bình đã tổ chức lễ khai mạc Hội chợ triển lãm Quảng Bình năm 2015.

alt

Hội chợ triển lãm Quảng Bình năm 2015 là hoạt động thuộc Chương trình khuyến công quốc gia nhằm giới thiệu những thành tựu phát triển công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp của ngành công thương các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung - Tây Nguyên và các địa phương trong cả nước. Tham gia hội chợ có trên 360 gian hàng của 170 tổ chức, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trong cả nước, trong đó có 60 gian hàng đến từ 15 tỉnh, thành phố khu vực miền Trung - Tây Nguyên.

Hội chợ lần này hội tụ các sản phẩm hàng hóa có chất lượng, mẫu mã phong phú đa dạng, gồm: dệt may, thời trang, giày da, nông - lâm - thuỷ sản và thực phẩm chế biến, đồ gỗ các loại, hàng thủ công mỹ nghệ và đặc sản truyền thống, kim khí, điện tử, điện lạnh, các sản phẩm trang trí nội thất và hàng tiêu dùng thiết yếu phục vụ đời sống người dân... Đây là dịp để nhân dân trong tỉnh Quảng Bình, du khách trong và ngoài nước mua sắm được các sản phẩm hàng hóa có chất lượng cao.

Bên cạnh mục tiêu tăng cường tuyên truyền, quảng bá các thương hiệu hàng hóa của các tỉnh, thành phố trong vùng kinh tế trọng điểm miền Trung và cả nước, hội chợ lần này còn tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp và cơ sở sản xuất giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, đặc biệt là sự kết nối, trao đổi hàng hóa, kinh nghiệm kinh doanh, tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư, mở rộng thị trường giữa các doanh nghiệp khu vực miền Trung - Tây Nguyên và các tỉnh, thành phố trong cả nước.

 

Hội chợ được tổ chức đến hết ngày 30/7/2015.

Theo http://baocongthuong.com.vn/

Bình luận của bạn