Khai mạc Tuần du lịch Ninh Bình 2018 "Sắc vàng Tam Cốc - Tràng An"

Anh 1

Tuần du lịch Ninh Bình 2018 nhận được sự quan tâm rất lớn của du khách thập phương.


Tuần du lịch Ninh Bình năm 2018 là chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 1050 năm Nhà nước Đại Cồ Việt (968 - 2018). Nằm trong Quần thể danh thắng Tràng An, Khu du lịch Tam Cốc – Bích Động luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều hãng lữ hành, du khách trong và ngoài nước. Nhiều năm qua Tam Cốc – Bích Động là địa danh có thương hiệu du ịch nổi bật, có sức lan tỏa lớn đối với sự hội tụ của nhiều loại hình thăm quan du kịch như: Du lịch sinh thái, du lịch tâm linh và di tích lịch sử, văn hóa.

Anh 2

Các nghệ nhân đang trình diễn nghệ thuật thêu ren cổ truyền Văn Lâm tại Tuần du lịch Ninh Bình.

Tuần du lịch Ninh Bình 2018 với chủ đề “Sắc vàng Tam Cốc – Tràng An” ấn tượng và hấp dẫn du khách thập phương về màu vàng óng của cánh đồng lúa chín nằm dọc hai bên bờ sông Ngô Đồng, cũng chính dòng sông này nối liền Hang Cả, Hang Hai, Hang Ba và Đền Suối Tiên.

Tuần du lịch Ninh Bình năm 2018 sẽ được diễn ra từ ngày 09/06 đến hết ngày 16/06/2018 với nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật đa dạng và đặc sắc như: Hội chợ triển lãm, trình diễn nghệ thuật thêu ren cổ truyền Văn Lâm, tham quan phố đi bộ mua sắm, hòa mình vào các làn điệu hát chèo, hát xẩm, hát văn, hát then, múa rối nước.... Bên cạnh đó, du khách còn được thưởng thức những món ẩm thực đặc sắc và các sản phẩm thủ công mỹ nghệ của Ninh Bình, khám phá những nét văn hóa độc đáo của đất và con người Cố đô.

Bình luận của bạn