Nhiều ưu đãi cho Doanh nghiệp tại Hội chợ Beyond Beauty ASEAN 2018

hoi cho
Hội chợ Beyond Beauty ASEAN 2018 thu hút nhiều DN tham gia. Ảnh: TL

Thương vụ Việt Nam tại Thái Lan cho biết, Hội chợ thường niên Beyond Beauty ASEAN là một trong những hội chợ uy tín và quy mô về ngành công nghiệp làm đẹp tại khu vực Đông Nam Á. Hội chợ là dịp giới thiệu những sáng tạo đột phá, và cơ hội kinh doanh tiềm năng trong lĩnh vực làm đẹp tới các doanh nghiệp và khách tham quan.

Trước đó, năm 2017, Hội chợ Beyond Beauty ASEAN được tổ chức thành công với sự tham gia của trên 600 công ty đến từ hơn 18 quốc gia, thu hút khoảng 13,098 lượt khách tham quan đến từ hơn 49 quốc gia và vùng lãnh thổ trong thời gian diễn ra Hội chợ.

Cũng tại Hội chợ có nhiều hoạt động bên lề được tổ chức, tiêu biểu như 1.216 buổi giao thương, kết nối doanh nghiệp hay chương trình hội thảo thu hút trên 1.000 đại biểu tham dự.

Hội chợ Beyond Beauty 2018 sẽ được tổ chức từ ngày 20-22/09/2018 tại trung tâm hội chợ Impact, Bangkok, Thailand. Đặc biệt, lần này có 6 lĩnh vực trọng tâm của là mỹ phẩm và làm đẹp; tóc và móng; thảo dược và sức khỏe; gia công mỹ phẩm và bao bì; thẩm mỹ và da liễu; spa và chăm sóc sức khỏe.

Được biết, Hội chợ nhận được sự bảo trợ của nhiều hiệp hội/tổ chức uy tín tại Thái Lan như Hiệp hội Mỹ phẩm ASEAN, Hiệp hội Bao bì Thái Lan, Hiệp hội Các nhà sản xuất mỹ phẩm Thái Lan, Hiệp hội Sản phẩm thảo dược, Hiệp hội Lương thực, sức khỏe và thực phẩm chức năng, Hiệp hội những nhà tạo mẫu tóc Thái Lan,...

Nhằm tạo điều kiện giúp giới thiệu công nghệ làm đẹp đột phá, quảng bá sản phẩm, tìm kiếm cơ hội thương mại, Ban tổ chức Hội chợ Beyond Beauty ASEAN 2018 sẽ dành nhiều ưu đãi cho doanh nghiệp Việt Nam như miễn phí đăng ký tham dự Hội chợ trị giá 150 USD/doanh nghiệp; ưu đãi giá thuê mặt bằng 250 USD/sq.m (giá đã bao gồm trang thiết bị tiêu chuẩn) và 220 USD/sq.m (giá chưa bao gồm trang thiết bị tiêu chuẩn).

Bên cạnh đó, DN Việt được mời tham dự các hoạt động bên lề như giao thương, kết nối và hội thảo, Ngoài ra còn hỗ trợ đăng tải thông tin doanh nghiệp trong nội dung các ấn phẩm quảng bá, catalog hay các kênh truyền thông và mạng xã hội của Hội chợ.../.

Bình luận của bạn