Ra mắt cổng mua sắm xuyên biên giới đa quốc gia tại Việt Nam

Ngày 15/5, WeShop- cổng mua sắm trực tuyến xuyên biên giới đa quốc gia đầu tiên tại Việt Nam và Đông Nam Á tại địa chỉ www.Weshop.com.vn vừa chính thức được ra mắt.

Peacesoft Group, tập đoàn tiên phong về thương mại và thanh toán điện tử tại Việt Nam phối hợp cùng WeShop Global Group của Singapore và Interpark Group của Hàn Quốc đã tổ chức lễ ra mắt sáng nay tại Hà Nội.

alt

Lễ Ký kết công bố hợp tác giữa Peacesoft Group (Việt Nam), WeShop Global Group, (Singapore), Interpark Group (Hàn Quốc)

Ông Nguyễn Hòa Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị PeaceSoft Group cho biết, qua cổng mua sắm trực tuyến WeShop, người tiêu dùng có thể dễ dàng mua sắm trực tiếp hàng triệu sản phẩm chất lượng cao hoặc không có tại Việt Nam từ Mỹ, Hàn Quốc và nhiều quốc gia phát triển khác với nhiều cơ hội giá rẻ, khuyến mại lớn và hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như dịch vụ sau bán hàng.

WeShop cung cấp một quy trình hỗ trợ mua sắm xuyên biên giới hoàn chỉnh nhất, từ việc chọn lọc nguồn hàng, quảng bá các sản phẩm không có hoặc có giá rẻ hơn khi mua tại Việt Nam tới người tiêu dùng toàn quốc đến việc giao hàng tận tay khách hàng, thay mặt khách hàng mua xử lý các khiếu nại phát sinh với người bán, đổi trả sản phẩm…

Phát biểu tại sự kiện, ông Tae Shin Lee, Trưởng bộ phận kinh doanh toàn cầu của tập đoàn Interpark cho hay, chiến lược của tập đoàn là xúc tiến xuất khẩu hàng hoá Hàn Quốc ra toàn cầu thông qua thương mại điện tử. “Thông qua đối tác đầu tiên tại Đông Nam Á là WeShop, Interpark mong muốn góp phần thúc đẩy thương mại hai chiều giữa Hàn Quốc với khu vực, trong đó Việt Nam là một thị trường trọng điểm được công bố đầu tiên” - ông Tae Shin Lee nói.

Dự kiến từ 1/6/2015, thông qua gói tài trợ của Visa khu vực Đông Dương, khách hàng thanh toán đơn hàng tại Weshop.com.vn bằng thẻ Visa sẽ được chiết khấu 10% trên tổng giá trị hoá đơn và nhiều quyền lợi khác.

Nguồn: Báo Công thương

Bình luận của bạn