Sau Berlin, Việt Nam tiếp tục quảng bá du lịch tại Cộng hòa Séc

Séc là thị trường du lịch tiềm năng đối với Việt Nam bởi tại đây có 65.000 người Séc gốc Việt sinh sống và mối quan hệ hữu nghị giữa hai nước tốt đẹp.

Năm 2015, Cộng hòa Séc có tất cả 8,7 triệu du khách du lịch nước ngoài. Tuy nhiên, chỉ có 11.000 lượt du khách Séc đến Việt Nam. Việc quảng bá du lịch Việt Nam đến đất nước này sẽ góp phần làm tăng lượng khách Cộng hòa Séc đến Việt Nam du lịch.

Sau Berlin, Việt Nam tiếp tục quảng bá du lịch tại Cộng hòa Séc 1

Việt Nam ngày càng trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn, thu hút du khách, đem lại những trải nghiệm mới mẻ, đa dạng từ các kỳ quan thiên nhiên, các giá trị văn hóa, lịch sử, ẩm thực, các bãi biển đẹp hoang sơ, các khu nghỉ dưỡng hiện đại, người dân thân thiện, mến khách…

Đoàn Việt Nam sẽ tổ chức “Chương trình phát động thị trường Du lịch Việt Nam” tại thủ đô Praha, Cộng hòa Séc vào ngày 14.3.2015. 

Tại chương trình, đoàn Việt Nam sẽ giới thiệu các xu hướng, điểm đến, sản phẩm cập nhật và các sự kiện sắp tới của du lịch Việt Nam, Hàng không Việt Nam và các doanh nghiệp du lịch nhằm thu hút ngày càng nhiều du khách Séc đến Việt Nam.

Sau chương trình quảng bá, đoàn sẽ có buổi làm việc với Bộ Phát triển vùng Séc và Thị trưởng thành phố Praha.

Bình luận của bạn