Tháng Khuyến mãi Hà Nội 2015: Lễ hội mua sắm của người tiêu dùng

Tháng khuyến mãi (TKM) Hà Nội 2015 đã tạo ra lễ hội mua sắm, kích thích nhu cầu tiêu dùng của người dân Thủ đô, các tỉnh lân cận và khách du lịch, với chuỗi 7 sự kiện sôi động và hấp dẫn, điển hình như: Tuần khuyến mãi dành cho sinh viên; Tuần bán hàng khuyến mãi trực tuyến; Ngày hội khuyến mãi du lịch; Ngày vàng khuyến mãi; Thứ sáu may mắn; Hội chợ TKM…

Người tiêu dùng mua hàng trong tháng khuyến mại

Tuần khuyến mãi cho sinh viên diễn ra từ ngày 9 đến 15-10 là sự kiện mua sắm khởi động cho TKM Hà Nội năm nay. Sự kiện đặc biệt ý nghĩa này đã thu hút sự tham gia của 43 doanh nghiệp (DN) với chuỗi 153 điểm bán hàng ưu đãi cho sinh viên thuộc nhiều lĩnh vực và hơn 300.000 sinh viên của 22 trường đại học trên địa bàn thành phố. 25 tân sinh viên đạt thành tích học tập xuất sắc, nhưng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của các trường đại học đã được nhận 25 phần quà trị giá 8.000.000 đồng và 1.000 phần quà là voucher kính mắt trị giá 500.000 đồng cũng đã được trao cho sinh viên các trường đại học tham gia chương trình.

Tháng 11 bùng nổ mua sắm với sự kiện mở màn là "Tuần bán hàng khuyến mãi trực tuyến" diễn ra từ ngày 1 đến 7-11 qua cổng kết nối www.thangkhuyenmaihanoi.vn. 85 DN bán hàng trực tuyến tham gia kết nối với gần 20.000 sản phẩm, dịch vụ giảm giá ưu đãi, trong đó có 30% sản phẩm là hàng Việt. Trung bình có 10.000 lượt truy cập mỗi ngày vào trang www.thangkhuyenmaihanoi.vn để kết nối mua hàng. Trên trang fanpage TKM Hà Nội, lượt tiếp cận tới các bài viết của "Tuần bán hàng khuyến mãi trực tuyến" cũng lên tới con số hơn 10.000 lượt. 

Điểm mới của TKM Hà Nội năm nay là "Ngày hội khuyến mãi du lịch", dù chỉ diễn ra trong 2 ngày 7 và 8-11, nhưng đã thu hút nhiều người dân Thủ đô và cả du khách nước ngoài tới khu vực diễn ra sự kiện. 32 DN tham gia "Ngày hội khuyến mãi du lịch" với những thương hiệu lớn như: Vietjet, Jetstar, Vietravel, Hanoitourist… cũng đã thu được những kết quả khá ấn tượng. Mỗi ngày có trung bình hơn 5.000 lượt người tham quan mua sắm. Tổng doanh thu của các DN tham gia đạt hơn 10 tỷ đồng. 1.000 vé máy bay giá rẻ của Vietjet Air và 500 vé máy bay 0 đồng của Jetstar được bán hết.

Các DN lữ hành bán trung bình 50-70 tour du lịch trong 2 ngày diễn ra sự kiện. Ngày vàng khuyến mãi (ngày 14, 15-11) vẫn luôn là sự kiện có sức hút lớn nhất với người tiêu dùng (NTD) và cũng là sự kiện có lượng doanh thu nhiều nhất với các DN tham gia. 31 điểm vàng năm nay cũng đều có lượng khách hàng tăng 20-50%, doanh thu tăng 10-20%. Cụ thể, Siêu thị điện máy HC có lượng khách tăng 50%, doanh thu và đơn hàng: tăng 20% so với trước đó và tăng 15% so với cùng kỳ. Siêu thị điện máy Pico có lượng khách hàng tăng 28%, lượng đơn hàng tăng 15%, doanh thu tăng 10% so với trước đó. Với các siêu thị tổng hợp, lượng khách hàng cũng tăng 5-100%, doanh thu tăng 5-50%. 

Tổng doanh thu của Siêu thị Hapro tăng 8% và lượng khách hàng 10% so với trước ngày vàng. Đặc biệt, các điểm vàng thuộc ngoại thành Hà Nội cũng có mức doanh thu tăng đáng kể. Siêu thị Lan Chi đạt tổng doanh thu 1,01 tỷ, tăng 121%, số lượng đơn hàng: 4.340 đơn hàng, lượng khách hàng: 4.500 tăng 117% so với cùng kỳ. Siêu thị Hiền Lương cũng có mức tăng trưởng doanh thu đạt 850 triệu, tăng 32%, số lượng đơn hàng: 2.850 đơn hàng, tăng 25%, lượng khách hàng: 3.200 tăng 28% so với cùng kỳ.

Hội chợ TKM sẽ là sự kiện kết thúc TKM Hà Nội năm nay. Diễn ra trong 5 ngày (từ ngày 3 đến 7-12 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Việt Nam) với 150 DN, gần 300 gian hàng bày bán các sản phẩm thiết yếu với mức giá ưu đãi, hội chợ sẽ là điểm đến mua sắm hấp dẫn dịp cuối năm cho NTD. NTD sẽ có cơ hội nhận gần 1.000 phiếu mua hàng miễn phí trị giá 30.000 đồng trong khung giờ vàng 10h-11h và 18h-19h. 

Đến với Hội chợ TKM Hà Nội 2015, NTD có thể mua hải sản đặc sản Phan Thiết như: mực một nắng, cá thu tươi, mực trứng sữa, tôm khô, mực khô… với mức giá ưu đãi từ 199.000 đồng, các sản phẩm gia dụng giảm giá 10-30% từ Công ty TNHH Flame Việt Nam với nhiều loại bếp gas, bếp từ, hút mùi của các thương hiệu nổi tiếng hoặc các gia đình có trẻ em có thể mua các sản phẩm đồ chơi thông mình từ công ty đồ chơi thân thiện với mức giá ưu đãi 10-32% dành cho các sản phẩm như: bộ đồ chơi đố trí thông minh Puzzlia, xây dựng thành phố Kapla... 

Các nhãn hàng thời trang công sở cũng đưa ra những sản phẩm mới, hợp thời trang và giá ưu đãi hấp dẫn, như Tổng công ty May 10 với hơn 3.000 sản phẩm các loại, gồm sơmi, veston, jacket, quần âu, quần kaki... được giảm giá 10-50%; Công ty Dệt kim Đông Xuân cũng dành nhiều ưu đãi khi giảm giá tới 10% cho NTD mua hàng, thương hiệu đồ lót Triumph sẽ giảm giá tới 30% cho một số sản phẩm được bày bán tại hội chợ... Tham gia Hội chợ TKM lần này, Siêu thị điện máy HC cũng đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi với mức giá hấp dẫn dành cho các sản phẩm điện máy, đồ gia dụng, các mặt hàng công nghệ và nhiều sản phẩm thiết yếu khác. Đặc biệt, chế độ bảo hành, hậu mãi cho khách hàng cũng luôn được Siêu thị điện máy HC nghiêm túc thực hiện.

Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy gọi tới tổng đài 04.1081 hoặc truy cập website www.thangkhuyenmaihanoi.vn

Bình luận của bạn