Thiên đường Nha Trang - Một Hawaii Việt Nam?

Sau một thời gian dài “đắp chiếu”, ngủ vùi trong giá băng, nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng tại các thành phố du lịch trên khắp mảnh đất hình chữ S này đã bắt đầu trở mình thức giấc.

alt

Biệt thự nghỉ dưỡng tại Nha Trang - Ảnh: Vinareal cung cấp

Cơ hội “vàng” cho bất động sản du lịch và nghỉ dưỡng

Tại hội nghị “Cơ hội đầu tư nửa thập kỷ tới” diễn ra vào ngày 12.5.2015 tại White Palace (TP.HCM), các chuyên gia kinh tế cùng các nhà đầu tư hàng đầu Việt Nam đã chia sẻ những cơ hội đầu tư mang lại hiệu quả cao nhất trong nửa thập kỷ tới, trong đó việc đầu tư vào bất động sản du lịch và nghỉ dưỡng là một trong những cơ hội “vàng” đáng được xem xét ngay từ lúc này.

Nhiều chuyên gia nhận định rằng chính sách là cú hích quan trọng đối với bất động sản nghỉ dưỡng. Với việc luật pháp cho phép người nước ngoài và Việt kiều mua nhà tại Việt Nam cùng chính sách cực kỳ ưu đãi của các ngân hàng dành riêng cho ngành bất động sản trong thời gian tới, tất cả đều mở ra một con đường đầy êm ái cho bất kỳ ai chọn đầu tư vào phân khúc bất động sản du lịch và nghỉ dưỡng.

Hiện tại, các dự án bất động sản nghỉ dưỡng tại các thành phố du lịch lớn như Nha Trang, Phú Quốc… đang trở nên “nóng” hơn bao giờ hết. Các nhà đầu tư trong và ngoài nước bắt đầu đổ xô đến những nơi này để săn tìm cơ hội. Nhiều dự án tưởng đã chìm vào quên lãng nay bắt đầu chuyển mình mạnh mẽ, trở thành những “con ngỗng đẻ trứng vàng” thu hút dòng tiền từ khắp nơi trong và ngoài nước đổ về.

Hội thảo “Nha Trang - Thiên đường Du lịch - Hawaii Việt Nam 2015”

Hiện tại, các nhà đầu tư rất quan tâm đến chính sách kinh tế đang “phát quang những bụi rậm” trong thị trường đất đai và hạ tầng thế nào? Các ngân hàng đang mạnh mẽ tham gia cuộc chơi xây dựng đô thị với những ưu ái đặc biệt ra sao cho ngành bất động sản? Và ngành bất động sản sẽ có những tác động tích cực thế nào đến tiến trình phát triển kinh tế đất nước từ nay đến ít nhất nửa thập kỷ tới?

Và trên hết, tại sao các dự án bất động sản nghỉ dưỡng và du lịch tại các thành phố như Nha Trang, Phú Quốc… trong năm 2015 đang “nóng” lên, và được ví như một con đường được khảm bằng những viên đá quý đặc biệt dành cho các nhà đầu tư lão luyện?

Tất cả sẽ được giải đáp trọn vẹn trong cuộc hội thảo đặc biệt mang tên“Nha Trang - Thiên đường Du lịch – Hawaii Việt Nam 2015” do Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư VINAREAL tổ chức tại Hà Nội vào ngày 27.6.2015 sắp đến, quy tụ các dự án mới hấp dẫn như Cham Oasis Apartment & Villas, Căn hộ xanh Maple Hotel & Apartment, Luna Plaza & Apartment... cùng chính sách hỗ trợ vốn hấp dẫn lên đến 20 năm do Ngân hàng VietBank tài trợ. Rất mong đón tiếp và giúp các nhà đầu tư chọn đúng “mặt” để gửi “vàng” với số vốn đầu tư trên dưới 1 tỉ đồng của mình.

Nguồn: Báo Thanh niên

Bình luận của bạn