TP Đà Nẵng giới thiệu du lịch tại Hồng Kông

Văn hoá - TP.Đà Nẵng giới thiệu du lịch tại Hồng Kông

Sở Du lịch TP.Đà Nẵng tham gia hội chợ này là cơ hội để xúc tiến và khai thác chương trình tour đưa khách từ Hồng Kông đến TP.Đà Nẵng.

Hội chợ ITE&MICE Hongkong là sự kiện thương mại du lịch hàng năm lớn nhất Hồng Kông. Đây là cơ hội gặp mặt, trao đổi giữa các doanh nghiệp du lịch các nước với Hồng Kông. Sở Du lịch TP.Đà Nẵng tham gia hội chợ này là cơ hội để các doanh nghiệp địa phương xúc tiến và khai thác chương trình tour đưa khách từ Hồng Kông đến Đà Nẵng. 

Bà Nguyễn Thị Hoài An, Phó Giám đốc trung tâm Xúc tiến thương mại TP.Đà Nẵng cho biết, chương trình tập trung giới thiệu các sản phẩm du lịch, sự kiện du lịch của TP.Đà Nẵng. Với vị trí cửa ngõ của 3 di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận cùng tài nguyên du lịch phong phú, đa dạng, TP.Đà Nẵng phấn đấu trở thành thành phố du lịch năng động với nhiều sự kiện tầm cỡ quốc tế được tổ chức hằng năm như: Lễ hội pháo hoa quốc tế, Iron Man 70.3 Việt Nam, Danang International Marathon …

Bên cạnh thúc đẩy xúc tiến thị trường khách du lịch Hồng Kông và tăng hiệu quả khai thác đường bay trực tiếp, nhân dịp này, sở Du lịch còn định hướng xúc tiến trong lĩnh vực MICE và kết nối với các doanh nghiệp trên thế giới ở lĩnh vực tổ chức sự kiện, nghỉ dưỡng cao cấp và đánh golf.

Trong khi đó, đại diện một Resort tại Đà Nẵng cho biết, TP. Đà Nẵng đang ngày càng trở thành điểm đến hấp dẫn đối với du khách quốc tế. Chương trình này giúp các công ty lữ hành Hồng Kông hiểu rõ hơn nữa các dịch vụ du lịch lưu trú cao cấp tại thành phố, đồng thời có cái nhìn mới đối với công suất đáp ứng và dịch vụ MICE đang phát triển mạnh mẽ tại TP.Đà Nẵng. Đây cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp du lịch, lữ hành thành phố này giới thiệu mình đến với các đối tác tại Hồng Kông.

Bình luận của bạn