TP.HCM: Khai mạc triển lãm quốc tế lần thứ nhất chuyên ngành nông nghiệp

Ngày 16/7 tại Trung tâm triển lãm và hội nghị Tân Bình (TBECC), TP.HCM đã khai mạc Triển lãm quốc tế chuyên ngành phân bón - hoá chất nông nghiệp Việt Nam (Agro Việt Nam 2015) lần đầu tiên tại Việt Nam.

alt

Khách tham quan tại triển lãm.

Dù là lần đầu tiên tổ chức nhưng Agro Việt Nam 2015 đã thu hút được gần 100 gian hàng của các công ty đến từ 9 quốc gia. Tham gia gian hàng tại Agro Vietnam 2015 gồm các công ty, tổ chức và doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, máy nông nghiệp (máy sấy ngũ cốc, máy sấy tổng hợp, các loại lò nung, máy bơm, máy xử lý nước thải...), hóa chất nông nghiệp và các sản phẩm liên quan, các loại hạt giống cây trồng (rau quả, trái cây)...

Song song với việc trưng bày sản phẩm, máy móc là chuỗi hội nghị, hội thảo chuyên ngành diễn ra liên tục trong suốt 2 ngày 16 và 17/7/2015, tại phòng hội thảo của triển lãm. Diễn giả là các lãnh đạo, chuyên gia đến từ Cục Bảo vệ thực vật Việt Nam, Cục trồng trọt Việt Nam, Hiệp Hội Phân Bón Việt Nam với các nội dung trình bày như: Tổng quan thị trường thuốc Bảo vệ thực vật Việt Nam; những chính sách và quy định của Chính phủ Việt Nam trong xuất nhập khẩu thuốc Bảo vệ thực vật, nhu cầu và tình hình sản xuất phân bón hiện nay ở thị trường Việt Nam; Tọa đàm giữa Hội doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh thuốc bảo vệ thực vật Việt Nam với các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh thuốc BVTV trong nước và quốc tế…

Dự kiến triển lãm sẽ đón khoảng 2.500 khách khách tham quan chuyên ngành. Ban tổ chức tin tưởng rằng Agro Việt Nam 2015 sẽ là cầu nối giúp các DN phân bón và thuốc bảo vệ thực vật  trong nước và nước ngoài gặp gỡ, trao đổi, học hỏi lẫn nhau, nhằm thu hút đầu tư vào thị trường Việt Nam.

Agro Việt Nam 2015 diễn ra dưới sự bảo trợ của Bộ NN&PTNT và Bộ Công Thương, do Công ty TNHH MTV DV Triển lãm và quảng cáo Minh Vi (VEAS) tổ chức.

Triển lãm sẽ diễn ra đến hết ngày 17/7/2015.

Theo http://baocongthuong.com.vn

Bình luận của bạn