TUẦN LỄ HÀNG VIỆT NAM TẠI DUBAI

(DĐDN) – Từ 16 – 21/4/2016, Tuần lễ hàng Việt Nam tại Dubai (UAE) sẽ diễn ra trong 06 ngày với quy mô hơn 200 chủng loại sản phẩm thuộc một số nhóm ngành hàng mà Việt Nam có thế mạnh như: nông – thủy – hải sản, lương thực – thực phẩm, bánh kẹo, trái cây tươi/đóng hộp, nước uống các loại…

Tham gia sự kiện lần này, các doanh nghiệp sẽ được đi khảo sát, tìm hiểu văn hóa kinh doanh cũng như thị hiếu tiêu dùng tại thị trường Dubai – UAE. Các sản phẩm của phía Việt Nam sẽ được trưng bày và bán trực tiếp tại nhiều điểm trong hệ thống siêu thị Choithram – Dubai.

Ông Nguyễn Minh Luân -Phó Giám đốc điều hành Công ty Vietgate LCC cho biết, ngoài các hoạt động trên, các doanh nghiệp dự Tuần lễ hàng Việt Nam tại Dubai – UAE còn có cơ hội gặp gỡ thương vụ, phòng, ban kinh tế – thương mại UAE, Ả Rập Saudi cũng như được tiếp cận, đàm phán trực tiếp với các đơn vị bán lẻ hay đầu mối phân phối sỉ tại thị trường này.

Cũng trong khuôn khổ Tuần lễ hàng Việt Nam tại Dubai – UAE, sẽ diễn ra một số hội thảo, chương trình ráp mối thương mại giúp doanh nghiệp Việt Nam có cái nhìn tổng quát về môi trường kinh doanh tại Dubai – UAE và khu vực lân cận. Dự kiến, “Hội thảo Kết nối kinh doanh Dubai – The world upcoming tradehub” sẽ được tổ chức vào ngày 17/4/2016 và “Chương trình ráp mối thương mại với DCCI – Connecting Vietnam business to DCCI members” sẽ diễn ra vào ngày 18/4/2016.

Bình luận của bạn