Việt Nam tham gia Hội chợ du lịch quốc tế Trung Quốc năm 2018
Gian hàng chung Du lịch Việt Nam tại CITM 2018
Hội chợ năm nay có ý nghĩa đặc biệt, là hội chợ có quy mô lớn nhất được tổ chức sau khi Bộ Văn hóa và Du lịch Trung Quốc thành lập, với sự tham gia của 107 quốc gia và vùng lãnh thổ. Có tổng số 2.245 gian hàng, trong đó đơn vị nội địa chiếm 1.542 gian hàng và 703 gian hàng quốc tế. Ngoài ra, CITM 2018 còn có sự tham gia của các hãng hàng không, hãng tàu lớn, cơ quan thông tấn báo chí và các nhà tổ chức du lịch của Trung Quốc và các nước trên thế giới.
Năm nay, TCDL phối hợp với Vietnam Airlines tổ chức gian hàng chung Việt Nam với diện tích 36m2, gian hàng được xây dựng thiết kế bốn mặt mở và tối ưu hóa diện tích giao lưu tuy nhiên quy mô vẫn còn khiêm tốn so với các nước lân cận.
Gian hàng nước ta có sự tham gia xúc tiến của các đơn vị: Sở Du lịch Đà Nẵng, Công ty Cổ phần Du lịch TMS, Công ty lữ hành Đông Dương Á Châu, Công ty Evergreen...
Tham gia CITM năm nay, Đà Nẵng muốn tập trung quảng bá các sản phẩm du lịch mới, đặc trưng, đặc biệt là du lịch nghỉ dưỡng biển đến thị trường Trung Quốc; duy trì các đường bay thẳng từ các thành phố lớn Trung Quốc đến Đà Nẵng và nâng cao hình ảnh thành phố. Đồng thời, Sở Du lịch Đà Nẵng cùng các công ty lữ hành Trung Quốc đã trao đổi về cơ hội hợp tác, đưa các đoàn khách lớn đến Đà Nẵng trong thời gian tới.
Du lịch Đà Nẵng tích cực tiếp cận và quảng bá du lịch tới thị trường Trung Quốc
Hội chợ du lịch quốc tế Trung Quốc- CITM được biết đến là Hội chợ du lịch chuyên nghiệp lớn nhất châu Á, thu hút các đối tượng quan tâm đến ngành công nghiệp du lịch, thường niên tổ chức luân phiên tại Thượng Hải và Côn Minh.