Vietwater và RE & EE Vietnam 2016 đồng diễn ra tại Tp.HCM

Triễn lãm Quốc tế hàng đầu về ngành cấp thoát nước, công nghệ lọc nước và xử lý nước thải lần thứ 8 - Vietwater 2016 sẽ tiếp tục đồng diễn ra với triển lãm về ngành tiết kiệm năng lượng và năng lượng tái tạo tại Việt Nam - RE & EE Vietnam 2016 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Tp. HCM từ ngày 9 đến 11/ 11/2016.

Nước và năng lượng là các ngành rất quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển kinh tế và xã hội. Hướng đến sự phát triển bền vững nguồn nước và năng lượng tái tạo tại Việt Nam, triễn lãm Vietwater và RE & EE Vietnam 2016 sẽ mang đến một diễn đàn toàn diện với sự tham gia của hơn 400 doanh nghiệp đến từ 35 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. 

Các doanh nghiệp trong và ngoài nước sẽ có cơ hội gặp gỡ, giao lưu cũng như trao đổi những kinh nghiệm thực tiễn hữu ích trong ngành năng lượng và nước.

Dưới sự chủ trì của Hội cấp thoát nước Việt Nam và bảo trợ từ Bộ Xây dựng cùng với Hội Khoa học công nghệ sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả Việt Nam (VECEA), Hội Tự động hóa Việt Nam (VAA), Trung tâm Tiết kiệm Năng lượng Hồ Chí Minh (ECC-HCMC) và Mạng lưới các doanh nghiệp Châu Âu tại Việt Nam (EVBN), Vietwater và RE & EE Vietnam 2016 hứa hẹn mang lại một diễn đàn kinh doanh kết nối với hơn 10.000 khách tham quan là các lãnh đạo hàng đầu trong ngành, nhà hoạch định chiến lược, nhà đầu tư, nhà quản lý, tư vấn và các chuyên gia trong ngành nước và năng lượng.

Tại triển lãm, các doanh nghiệp chắc chắn sẽ tìm được đúng đối tác cũng như nhiều khách hàng tiềm năng. 

Ông Cao Lai Quang, Chủ tịch Hội cấp thoát nước Việt Nam cho biết: “là đơn vị chủ trì Triển lãm Vietwater 2016, Hội Cấp thoát nước Việt Nam hy vọng Triển lãm là cầu nối mang lại nhiều cơ hội đầu tư, đồng thời là mối giao thương, trao đổi cập nhật các công nghệ mới, các kinh nghiệm quản lý và những xu hướng phát triển thị trường cho các doanh nghiệp thành viên trong ngành tại Việt Nam”.

Vietwater và RE & EE Vietnam 2016 tiếp tục đưa ra nhiều kế hoạch quảng bá và kết nối kinh doanh B2B nhằm thu hút các đơn vị tham quan và trưng bày sản phẩm, giải pháp và thiết bị tại triển lãm. Nhiều hội thảo chuyên ngành với nhiều chủ đề nổi bật hiện nay cũng sẽ được tổ chức tại triển lãm. 
 

Bình luận của bạn