Vinamilk ký hợp đồng xuất khẩu trị giá hàng chục triệu USD tại Hội chợ Gulfood 2016

Tiếp tục khẳng định vị thế Thương hiệu Quốc gia của Việt Nam ở thị trường Trung Đông, từ ngày 21 - 25/2/2016, Vinamilk tham dự Hội chợ Gulfood 2016 tổ chức tại Dubai với mục tiêu đẩy mạnh hơn nữa hình ảnh, hoạt động của Vinamilk ở khu vực Trung Đông, cũng như kết nối được với khách hàng ở các nước lân cận và châu Phi.

Ngay trong ngày đầu tiên tham gia hội chợ, Vinamilk đã ký kết hợp đồng xuất khẩu sản phẩm sữa bột cho trẻ em trị giá 12,5 triệu USD. 

Từ năm 2013, Vinamilk liên tiếp tham gia hội chợ thường niên này. Đến với Gulfood 2016 lần này, Vinamilk đem đến những dòng sản phẩm trọng tâm đã thành công ở thị trường như: Sữa bột, bột dinh dưỡng, sữa đặc, nhằm quảng bá mạnh hơn nữa hình ảnh của Vinamilk tại thị trường Trung Đông và châu Phi, đồng thời giới thiệu các sản phẩm sữa bột và bột sản phẩm mới xuất khẩu thị trường. Thông qua đó, Vinamilk cũng xem đây là đầu mối cửa ngõ để gặp gỡ các khách hàng từ các quốc gia lân cận, trao đổi thông tin về thị trường, chào hàng và xúc tiến ký kết các hợp đồng thương mại mới. Đây cũng là một hình thức để Vinamilk hỗ trợ các nhà phân phối tại thị trường để quảng bá sản phẩm và tìm kiếm thêm đối tác tiềm năng. Những hoạt động trên sẽ là bước đệm để Vinamilk triển khai kế hoạch tại thị trường Trung Đông với mục tiêu tốc độ tăng trưởng 10%/năm thông qua việc phối hợp với các nhà phân phối tập trung vào các thị trường mấu chốt và nhiều tiềm năng như: Iraq, Syria, Yemen. Đồng thời, Vinamilk tiếp tục tung thêm sản phẩm mới cho các ngành hàng quen thuộc, phát triển thêm các kích cỡ ,bao bì mới đem lại cho người tiêu dùng tại đây những sự lựa chọn đa dạng.

Gulfood 2016 là một hội chợ thường niên đáng tin cậy trong lĩnh vực thực phẩm, thức uống và khách sạn với khối lượng giao dịch lên đến hàng tỷ USD. Đây là nơi sẽ kết nối các quốc gia và nhà cung cấp, mở các kênh phân phối cho các hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực công nghiệp có liên quan, và làm nổi bật vai trò chiến lược của Dubai như là một trung tâm đầu não của thương mại công nghiệp thực phẩm toàn cầu. Năm 2015, với hơn 100.000m2 diện tích trưng bày, hội chợ đã thu hút hơn 4.200 doanh nghiệp tham dự đến từ 87 quốc gia với lượng khách tham quan gần 85.000 đến từ 156 quốc gia (64% khách quốc tế và 36% khách từ UAE).

Bình luận của bạn