XeHoiViet.com - Chợ xe online hiệu quả cho người Việt

Truy cập website XeHoiViet.com, người dùng có thể chọn mua từ xe máy, ôtô, xe tải đến xe khách. 

Dù mới ra mắt, thương hiệu Xe Hơi Việt của Công ty Caribbean Technology (CabTech) đã trên 15.000 thành viên đăng ký sử dụng và trên 24.000 tin rao mua bán xe. Nhiều giao dịch mua bán đã được thực hiện ngay sau khi tin được đăng vài phút.

Website XeHoiViet.com kế thừa công nghệ ưu việt từ những trang đã ra mắt trước đó của công ty và kinh nghiệm phát triển người dùng online lâu năm của đội ngũ vận hành, nhằm hướng đến đến sự hữu ích, mang lại hiệu quả kết nối mua bán tốt cho cộng đồng.

xehoivietcom-cho-xe-online-hieu-qua-cho-nguoi-viet

Giao diện Xe Hơi Việt kế thừa concept thiết kế với style cam chủ đạo ấm nóng.

Xe Hơi Việt còn có danh mục tin rao dành riêng cho khách hàng muốn mua xe máy - những người dùng tiềm năng sẽ mua sắm ôtô sau này khi đủ điều kiện, bên cạnh danh mục dành cho xe chuyên dụng như xe tải, xe khách nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng hiện nay.

Hiện tại, mỗi ngày, website có hàng nghìn tin rao mới được đăng tải trên các nhóm danh mục này với 200.000 truy cập và hơn một triệu lượt xem. XeHoiViet.com hiện đã vào top 40 website hàng đầu Việt Nam theo xếp hạng của Alexa với số liệu được công khai.

Theo ban lãnh đạo CabTech, sắp tới, công ty sẽ ra mắt thêm một sản phẩm hữu ích nữa hướng đến cộng đồng rộng lớn hơn. Đó là kết nối giữa nhà tuyển dụng và người lao động miễn phí với công nghệ ưu việt được kế thừa từ các sản phẩm trước. Đây sẽ là một cú hích mạnh với thị trường cung cấp thông tin việc làm trên nền tảng online. Cộng đồng doanh nghiệp sẽ tránh được tình trạng bị áp lực vì thiếu nhân sự, ảnh hưởng đến việc kinh doanh còn ứng viên, những người lao động sẽ tìm ra kênh cung cấp thông tin việc làm chuyên nghiệp và an toàn.

polyad

Ông Jack Nguyễn, CEO CabTech trong văn phòng đại diện tại Munich (thủ phủ xe hơi của Đức)

Với phương châm "cho trước khi nhận", không đánh đổi sự trải nghiệm của người dùng bằng các lợi ích ngắn hạn như thường thấy, CabTech xác định từ đầu sẽ luôn hướng đến sự phát triển bền vững và chỉ tìm kiếm lợi nhuận dựa vào các dịch vụ cao cấp, mang lại giá trị gia tăng về sau. Bởi vậy, các sản phẩm khi ra mắt đều cam kết miễn phí, tốt và hữu ích cho người dùng.

Ngoài ra, để kết nối cộng đồng rộng lớn và tiện lợi hơn, hệ thống kết nối IDCaribe.com (tài khoản dùng chung tất cả các dịch vụ của CabTech) cho phép người dùng tại XeHoiViet.com có thể dễ dàng đăng nhập bằng tài khoản đã có tại NhaDatSo.com mà không phải thực hiện lại việc đăng ký. Mọi thông tin trước đó trên Nhà Đất Số đều được kích hoạt đúng như đã khai báo.

xehoivietcom-cho-xe-online-hieu-qua-cho-nguoi-viet-2

Giao diện Nhà Đất Số bản mobile hiện đại và thân thiện với style xanh lá tươi mát.

Trước đó, Caribbean Technology cũng ra mắt mạng nhà đất NhaDatSo.com. Hiện website có 10 triệu truy cập, trên 50 triệu lượt xem mỗi tháng và nằm trong top 15 website lớn nhất Việt Nam theo xếp hạng của Alexa thuộc Amazon. Website mong muốn đem lại sự hữu ích cho cộng đồng, mang đến giá trị thật và được người dùng rất yêu thích. Khoảng 150.000 thành viên tham gia đăng ký tài khoản với số điện thoại duy nhất được xác thực qua tin nhắn sms và cuộc gọi thoại.

Thực tế, Nhà Đất Số giúp việc mua bán nhà đất dễ dàng hơn với trên 500.000 tin rao bán cho thuê của thành viên đã được đội ngũ chăm sóc khách hàng chăm chút duyệt đăng, tin rao trải dài khắp mọi miền đất nước và miễn phí. Ngoài ra, Nhà Đất Số minh bạch mọi thông tin thống kê, thể hiện qua con số cụ thể với nhãn chứng nhận bộ đếm của Alexa (Certified Metrics). Nhà Đất Số bỏ xa đơn vị đứng thứ hai tại Việt Nam - website có 200.000 truy cập một ngày, tương đương 6 triệu người dùng một tháng, ít hơn 4 triệu so với Nhà Đất Số.

Chi tiết truy cập website: www.xehoiviet.com
Fanpage: facebook.com/xehoiviet.com
Tổng đài: (08) 222222.39 (nhấn phím theo hướng dẫn để đăng ký tài khoản tự động bằng số điện thoại đang gọi)
Hỗ trợ CSKH: (08) 2266.3939, 2268.3939
Hotline: 0925.138.138 hoặc 0926.138.138
Email: info@xehoiviet.com
Văn phòng: 26 Đặng Thị Nhu, quận 1, TP HCM. Tel: (08) 2266.2266

Bình luận của bạn