Central Retail triển khai chương trình “Tự hào Việt Nam – Mừng Quốc khánh 2-9”

Chào mừng Lễ Quốc khánh 2-9 năm nay, Tập đoàn Central Retail sẽ triển khai chương trình khuyến mãi “Tự hào Việt Nam – Mừng Quốc khánh 2-9”, hàng trăm sản phẩm đến từ nhiều ngành hàng khác nhau như: ngành hàng tiêu dùng nhanh, đồ gia dụng, thời trang, trang trí nhà cửa cho đến ngành hàng thực phẩm tươi sống…sẽ được giảm giá tại hệ thống bán lẻ của Tập đoàn trên toàn quốc.

Là một trong những đợt khuyến mãi lớn nhất trong năm, chương trình “Tự hào Việt Nam – Mừng Quốc khánh 2-9”, được GO!, Big C chia thành nhiều chương trình chuyên sâu, với các chính sách khuyến mãi, tặng quà đặc biệt hấp dẫn với nhiều ưu đãi, giảm giá thực phẩm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Hưởng ứng không khí Quốc khánh 2-9, GO! & Big C cũng giảm giá sâu cho các sản phẩm mang nhãn hàng riêng của mình. Ngoài ra, chào đón mùa Trung thu 2023, tại các hệ thống bán lẻ của Central Retail cũng trưng bày các dòng bánh trung thu của các thương hiệu nổi tiếng đến từ Việt Nam như Kinh Do, Bibica, Orion, Hữu Nghị, Bảo Ngọc…

Đây được cho là một trong những hoạt động thiết thực của Central Retail trong việc phối hợp với Bộ Công Thương và các ban ngành có liên quan, thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Theo đó, thời gian qua, Central Retail đã triển khai rất nhiều các chương trình quảng bá hàng Việt Nam trong chuỗi các hệ thống của mình như: tăng cường phân phối các sản phẩm nội địa, hiện nay trên 90% doanh số đến từ hàng nội địa và hàng sản xuất trong nước. Đồng thời, hệ thống thu mua của Tập đoàn luôn ưu tiên các sản phẩm, nông sản vùng miền, địa phương, nhất là những nơi gần vị trí siêu thị nhằm đảm bảo chất lượng và độ tươi ngon của sản phẩm cũng như hỗ trợ phát triển kinh tế xã hội tại địa phương nơi đặt cửa hàng và cũng giới thiệu, quảng bá nông sản địa phương đến với người tiêu dùng.

Đáng chú ý, Central Retail cũng luôn hỗ trợ nhà sản xuất và nhà cung cấp Việt Nam thông qua việc tạo khu vực trưng bày quảng bá hàng Việt, qua đó, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam mở rộng thị trường thông qua kênh bán lẻ hiện đại; triển khai chương trình khuyến mãi nhằm thu hút và tạo điều kiện để người tiêu dùng dễ dàng mua sắm sản phẩm tiêu dùng thiết yếu, giá tốt nhất; và các sản phẩm đến từ Việt Nam luôn được ưu tiên các vị trí trưng bày tốt trong siêu thị.

Thông qua hoạt động này, Central Retail mong muốn thể hiện tầm nhìn của công ty là “Đóng góp vào sự thịnh vượng của Việt Nam và nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt”.

Bình luận của bạn