Mặt hàng nông sản gây ấn tượng tại Hội chợ hàng Việt thành phố Hà Nội

ảnh 1Mặt hàng nông sản thu hút sự chú ý của người tiêu dùng

Tối 22-9, Sở Công Thương Hà Nội đã tổ chức khai mạc Hội chợ hàng Việt, với chủ đề “Chung tay xây dựng thương hiệu Việt” và Chương trình bình chọn hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2018. 

Đây là lần thứ sáu Hội chợ hàng Việt TP Hà Nội được tổ chức, nhằm đẩy mạnhtriển khai Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" trên địa bàn thành phố. Mặc dù là sự kiện được tổ chức thường niên nhưng hội chợ hàng Việt TP Hà Nội 2018 có quy mô lên đến 300 gian hàng, thu hút 170 - 200 doanh nghiệp tham gia bày bán sản phẩm.

Các ngành hàng được bố trí theo các khu vực chính: Khu trưng bày các sản phẩm công nghiệp như điện, điện tử, điện máy, máy tính, đồ gia dụng, nội thất gia đình, thực phẩm, đồ uống, các mặt hàng thiết yếu, thời trang, dệt may, giày dép, các sản phẩm tiêu dùng khác…; Khu trưng bày sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích bình chọn qua các năm và khu trưng bày phân biệt hàng thật, hàng giả. 

Theo ghi nhận tại hội chợ trong ngày khai mạc, khu vực giới thiệu thương hiệu sản phẩm nông sản, thực phẩm an toàn, đặc sản của các địa phương là nơi nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. 

Ban tổ chức cho biết, các sản phẩm hàng Việt tiêu biểu của các doanh nghiệp tham gia Hội chợ sẽ được Ban tổ chức giới thiệu đăng ký tham gia Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2018” và được trưng bày tại khu bình chọn để khách tham quan và tham gia bình chọn. 

Hội chợ hàng Việt thành phố Hà Nội sẽ kết thúc vào ngày 25-9-2018.

Bình luận của bạn