Quận Phú Nhuận: Tạo sức lan tỏa Cuộc vận động ‘‘Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam’’

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ quận Phú Nhuận trao tặng quà đến Quý lãnh đạo công ty.

(Thanhuytphcm.vn) - Tiếp tục triển khai thực hiện tốt Cuộc vận động ‘‘Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam’’ gắn với các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước, sáng 5/7, Đoàn Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Phú Nhuận do đồng chí Trần Thị Mai Lý, Ủy vên Ban Thường vụ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận làm trưởng đoàn tổ chức Cán bộ Mặt trận quận, phường tham quan Nhà máy Fujiwa tại huyện Củ Chi.

Tại nhà máy Fujiwa, Đoàn công tác được Tổng Giám đốc Ngô Thị Thu Thủy, giới thiệu về quá trình hình thành, hoạt động và phát triển của công ty cùng các sản phẩm từ nước ion kiềm cao cấp mà công ty đưa ra thị trường, phục vụ người tiêu dùng; đoàn được tham quan quy trình và dây chuyền sản xuất khép kín hiện đại hoàn toàn tự động nhằm đảm bảo sự vô trùng và an toàn cho sản phẩm.

Tổng Giám đốc Ngô Thị Thu Thủy giới thiệu về quá trình hình thành, hoạt động và phát triển của công ty.

Tổng Giám đốc Ngô Thị Thu Thủy giới thiệu về quá trình hình thành, hoạt động và phát triển của công ty.

“Hàng Việt ngày càng khẳng định được vị thế như giá thành cạnh tranh, cung ứng dễ dàng và sự thấu hiểu văn hóa bản địa cũng như người tiêu dùng trong nước. Đặc biệt, cùng với sự hỗ trợ đắc lực từ Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, nhiều doanh nghiệp sản xuất đã tích cực đầu tư dây chuyền, công nghệ, tập trung vào chất lượng…, và đến nay đã phủ sóng rộng khắp nhiều mặt hàng tiêu dùng mang thương hiệu Việt Nam” - Giám đốc Ngô Thị Thu Thủy chia sẻ.

Ủy ban MTTQ Việt Nam quận chụp hình lưu niệm.

Phát biểu tại buổi tham quan nhà máy Fujiwa, đồng chí Trần Thị Mai Lý, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận cho biết: Có thể thấy, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã khẳng định được vai trò, ý nghĩa cũng như tính thực tiễn khi thay đổi thói quen tiêu dùng của người dân. Dựa trên những lợi thế này, các đơn vị doanh nghiệp không ngừng cải tiến, chất lượng mẫu mã sản phẩm; các cấp các ngành của địa phương tiếp tục thực hiện tốt vai trò tuyên truyền vận động giúp thay đổi nhận thức, thói quen người tiêu dùng khi sử dụng hàng nội địa và tạo sự đồng thuận cao trong Nhân dân, từ đó góp phần thúc đẩy kinh tế, xã hội địa phương và đất nước.

 

Bình luận của bạn