VẢI THIỀU HẢI DƯƠNG TRÊN “GIAN HÀNG VIỆT TRỰC TUYẾN”

Từ ngày 19/05/2021, vải thiều Thanh Hà – đặc sản tỉnh Hải Dương đã chính thức mở bán trên sàn thương mại điện tử Voso với giá ưu đãi và chuyển phát nhanh toàn quốc thông qua “Gian hàng Việt trực tuyến” do Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với Sàn thương mại điện tử Voso (Viettel Post) triển khai trong khuôn khổ Chương trình Phát triển thương mại điện tử Quốc gia.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 tại Việt Nam, đặc biệt là các tỉnh thành gặp khó khăn trong việc tiêu thụ sản phẩm nông sản địa phương như Hải Dương, Hưng Yên, Bắc Giang, Sóc Trăng, … thì việc đẩy mạnh kết nối tiêu thị nông sản trên nền tảng số, ứng dụng thương mại điện tử là giải pháp đắc lực giúp người nông dân giải quyết được lượng hàng hóa bị ùn ứ, mở rộng thị trường và tiếp cận với xu thế thời đại 4.0.

Trong “Hội nghị kết nối, xúc tiến tiêu thụ vải thiều Thanh Hà và nông sản tiêu biểu tỉnh Hải Dương năm 2021” do Bộ Công Thương phối hợp với Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Ủy ban Nhân dân tỉnh Hải Dương vừa qua, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương đã cùng các sàn thương mại điện tử đưa ra các phương án hỗ trợ doanh nghiệp tiêu thụ vải thiều Thanh Hà cũng như các mặt hàng nông sản khác của địa phương lên nền tảng số.

Từ ngày 19/05/2021 vải thiều Thanh Hà đã chính thức được mở bán ngay trên trang chủ với vị trí ưu tiên trên sàn thương mại điện tử Voso thông qua “Gian hàng Việt trực tuyến” cùng chính sách giá ưu đãi, hấp dẫn, hướng tới thị trường người tiêu dùng trong cả nước ứng dụng phương thức thương mại điện tử.

Các đơn hàng vải thiều khi đặt mua tại sàn thương mại điện tử Voso trên “Gian hàng Việt trực tuyến” sẽ nhận ưu đãi vận chuyển toàn quốc cho tất cả các đơn hàng dưới 20kg khi lựa chọn hình thức chuyển phát nhanh. Thông qua hình thức chuyển phát nhanh của Viettel Post, sàn thương mại điện tử Voso sẽ đảm bảo vẹn nguyên về quy trình đóng gói và quá trình vận chuyển, lưu giữ tối đa hương vị tươi ngon của vải thiều Thanh Hà – đặc sản Hải Dương khi đến với khách hàng khắp 63 tỉnh, thành phố.

Ông Đặng Hoàng Hải, Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số nhấn mạnh: Chương trình“Gian hàng Việt trực tuyến Quốc gia trên các Sàn thương mại điện tử do Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương chủ trì đang triển khai rộng khắp các tỉnh, thành phố được đánh giá là một giải pháp hiệu quả, bền vững giúp các doanh nghiệp tại địa phương ứng dụng công nghệ số, ứng dụng thương mại điện tử để mở rộng, tiếp cận và mở rộng thị trường tiêu thụ trên toàn quốc. Trong tháng 4/2021 vửa qua, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số đã tổ chức thành công sự kiện Ngày Đặc sản Sơn La và Ngày hội Xứ dừa – Quê hương Bến Tre trên sàn thương mại điện tử Sendo, là những sự kiện quảng bá và tiêu thụ tốt cho các sản phẩm địa phương, sản phẩm của Doanh nghiệp Việt”.

Ngay trong tháng 05 này khi mùa vải thiều Bắc Giang năm nay đang bắt đầu vào vụ với sản lượng khoảng lớn, cùng với các đơn vị khác của Bộ Công Thương, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế đã sớm lên phương án làm việc, phối hợp chặt chẽ với Ủy ban Nhân dân tỉnh Bắc Giang, hợp tác với các Sàn thương mại điện tử như Sendo, Voso, Postmart, Lazada . . . và các đối tác để tiếp tục hỗ trợ đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm vải thiều Bắc Giang qua phương thức thương mại điện tử.

Thương mại điện tử không chỉ là giải pháp hiệu quả, lâu dài giúp các doanh nghiệp Việt mở rộng tiếp cận thị trường thông qua phương thức phân phối hiện đại, “Gian hàng Việt trực tuyến quốc gia” còn là một giải pháp tích cực nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa, hỗ trợ doanh nghiệp Việt ứng phó kịp thời trong đại dịch Covid từ năm 2019 tới nay.

Link đặt hàng vải thiều Thanh Hà trên sàn thương mại điện tử Voso:

https://voso.vn/freeship-3kg-vai-thanh-ha-loai-dac-biet-p675765.html

Liên hệ kết nối doanh nghiệp, nhà sản xuất Việt:

Trung tâm Tin học và Công nghệ số, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương

Điện thoại hỗ trợ: 0989052055/ 0915342788

Email: hangvietonline@moit.gov.vn

Gian hàng Việt trực tuyến” do Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương và các sàn thương mại điện tử bao gồm Sendo, Voso (Viettel Post) ký kết hợp tác từ năm 2019 và với Tiki năm 2020.

Tháng 5/2021 vừa qua, Cục TMĐT và KTS đã phối hợp với Cục XTTM thống nhất các phương án hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số, ứng dụng thương mại điện tử thông qua “Hội nghị kết nối, xúc tiến tiêu thụ vải thiều Thanh Hà và nông sản tiêu biểu tỉnh Hải Dương năm 2021” diễn ra vào ngày 18/5/2021.

Bình luận của bạn