50.000 sản phẩm giảm giá đến 50% trong “Ngày vàng khuyến mại”

Ngày Vàng khuyến mại là sự kiện truyền thống của Tháng Khuyến mại Hà Nội. Tham gia mua sắm, người tiêu dùng được hưởng nhiều lợi ích thiết thực với hơn 50.000 sản phẩm khuyến mại giảm giá lên đến 50% thuộc nhiều lĩnh vực ngành hàng khi tới 32 điểm vàng bán hàng của 15 doanh nghiệp, siêu thị và trung tâm thương mại (TTTM) lớn như: Mipec, Pico, Hapro, Vinmart, HC, Mediamart, Big C, Lan Chi, Hiền Lương, Lực Tiến, V+, Đức Thành, Sai Gon Co.op, Devico, May 10…

Cơ hội mua hàng chất lượng cao, giá rẻ

Trong 2 Ngày Vàng, Ban Tổ Chức (BTC) đã thực hiện kiểm tra, đánh giá việc tổ chức thực hiện và ghi nhận mức tăng trưởng cả về doanh thu, số lượng khách hàng, không khí mua sắm và kết quả báo cáo từ các doanh nghiệp cho thấy người dân vẫn hào hứng tham gia mua sắm trong Ngày Vàng khuyến mại, tiêu biểu như: Tại TTTM Mipec Long Biên, Đại diện TTTM cho biết: Trong Tháng Khuyến mại 2016, Mipec đã triển khai các chương trình ưu đãi đặc biệt. Trong 2 tuần đầu, lượng khách và doanh thu của Mipec đã tăng hơn 20% so với trước đó, đặc biệt trong 2 ngày vàng, doanh thu và lượng khách của Mipec tăng gần 50%.

Bà Vũ Thị Ngọc Huệ - Giám đốc Marketing siêu thị Pico cũng cho biết: “Pico đã làm việc với các hãng và chuẩn bị sẵn lượng hàng hóa dồi dào, đảm bảo chất lượng với các chương trình ưu đãi sâu lên đến 50% dành cho người tiêu dùng, đồng thời Pico cũng tăng cường nhân sự để hỗ trợ bán hàng và các dịch vụ sau bán hàng để người tiêu dùng luôn tin tưởng khi mua sắm tại Pico. Trong 2 Ngày Vàng lượng khách và doanh thu của Pico tăng gần gấp đôi so với trước đó”. Các Điểm Vàng Siêu thị điện máy khác như: HC, Mediamart Long biên cũng ghi nhận mức doanh số trong thời gian diễn ra tháng khuyến mại tăng khoảng 45% và lượng khách hàng cũng tăng khoảng 30% so với các tháng trước và đặc biệt trong 2 ngày vàng thì con số này là tăng gần gấp đôi.

Tại 5 Điểm Vàng của hệ thống siêu thị Vinmart, có gần 2.000 sản phẩm khuyến mại giảm giá từ 10-50% tập trung vào các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu. Trong 2 Ngày Vàng doanh thu của Vinmart ước tính đạt 10,5 tỉ đồng, hơn 60.000 lượt khách và có 49.000 lượt giao dịch trên toàn hệ thống Điểm Vàng của Vinmart. Siêu thị cũng khẳng định, các mặt hàng, nguồn hàng thực hiện khuyến mại luôn đảm bảo chất lượng theo quy định. Bà Nguyễn Thúy Quỳnh - Giám đốc Big C Thăng Long cũng cho biết: Trong các ngày cuối tuần và 2 ngày vàng 12-13.11, siêu thị có nhiều chương trình khuyến mại giảm giá đến 49% cho tất cả các khách hàng đồng thời có chương trình tặng quà kèm theo để tăng thêm ưu đãi…. Mỗi ngày Big C Thăng Long thu hút khoảng trên 20.000 khách đến mua sắm.

Nói “không” với hàng nhái, hàng kém chất lượng

Không chỉ tại các khu vực trung tâm, người dân tại các khu vực ở xa như Ứng hòa, Ba Vì, Đông Anh,... cũng được hưởng lợi lớn từ chương trình với sự tham gia của các siêu thị lớn tại khu vực như: Lan Chi, Hiền Lương, Lực Tiến… Các siêu thị này cũng đưa ra hàng loạt chương trình giảm giá đến 50% kèm quà tặng hấp dẫn, chủ yếu là các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu như: Đồ gia dụng, thực phẩm, thời trang, giày dép… Đặc biệt tại đây thì lượng hàng Việt khuyến mại chiếm hơn 80%. Đại diện các đơn vị siêu thị đánh giá người dân tại đây khá ưa chuộng các mặt hàng sản xuất tại Việt Nam, và việc giảm giá các mặt hàng Việt vừa là để đáp ứng thị hiếu của người dân đồng thời cũng là hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Theo đánh giá của Bà Trần Thị Phương Lan - Phó Giám đốc Sở Công thương Hà Nội, qua kiểm tra các điểm vàng, nhìn chung các doanh nghiệp tham gia đã thực hiện tốt 4 tiêu chí do Sở Công thương đưa ra. Đó là thông tin về ngày Vàng rộng rãi, chuẩn bị hàng hóa có chất lượng, rõ nguồn gốc, xuất xứ đảm bảo không có hàng nhái, hàng kém chất lượng, nguồn nhân lực phục vụ cũng như quyền lợi của người tiêu dùng trong và sau khi mua hàng.

Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn là dự án do Tổng Cty Xây dựng Hà Nội làm chủ đầu tư, với quy mô 62,8ha. Với tổng vốn đầu tư lên đến 1300 tỉ đồng. Dự án nhằm đáp ứng nhu cầu đầu tư phát triển khu Đoàn ngoại giao cho Đại sứ quán các nước tại Việt Nam, văn phòng của các tổ chức quốc tế, các tổ chức phi chính phủ, khu ở cho người nước ngoài tại Hà Nội. Khu Ngoại Giao Đoàn thuộc phạm vi của các xã Xuân Tảo , Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Nơi giao thoa với các tuyến đường huyết mạch của thủ đô,Nguyênc Văn Huyên kéo dài, Phạm Văn Đồng, Võ Chí Công, Lạc Long Quân, Hoàng Quốc Việt... Biệt thự Ngoại Giao Đoàn gồm 6 dãy nhà từ BT1 đến BT6 với diện tích 55.704m2, diện tích mỗi căn từ hơn 200m2 tới hơn 400m2 được chủ đầu tư rao bán với giá thấp gần 80 triệu đồng/m2. Trong khi đó giá chung cư được giới thiệu trên 20 triệu đồng/m2 tùy từng vị trí. Trong khi đó, giá đất thu hồi đất nông nghiệp được đền bù với giá 253.000 đồng/m2

Bình luận của bạn