Big C triển khai chương trình “Chắp cánh thương hiệu Việt”

Chào mừng Ngày Quốc khánh 2/9, Hệ thống siêu thị Big C toàn quốc triển khai chương trình quảng bá hàng Việt Nam lớn trong năm mang tên “Chắp cánh thương hiệu Việt”, diễn ra từ nay đến hết ngày 5/9/2018.

Theo đó, chương trình áp dụng khuyến mãi hấp dẫn lên đến 49% đối với hàng trăm sản phẩm thương hiệu Việt, kèm nhiều quà tặng, hoạt náo hấp dẫn. Cụ thể, trong khuôn khổ chương trình, Big C sẽ giới thiệu đến người tiêu dùng hơn 160 “siêu phẩm Việt” - sản phẩm đặc sản từ nhà cung cấp địa phương của 28 doanh nghiệp, đến từ khắp các tỉnh thành trên cả nước, với mức giảm giá hấp dẫn từ 15 - 20%.

Nhân dịp này, tại các siêu thị Big C còn có các khu vực giới thiệu những sản phẩm nổi tiếng của các doanh nghiệp nhỏ và vừa đến từ nhiều vùng miền như: nước mắm Cái Rồng (Quảng Ninh), trà và lộc mai (Huế), hạt điều rang củi (Gia Lai), miến dong Việt Cường (Thái Nguyên), hạt điều rang củi Hải Bình (Gia Lai)…

Đặc biệt, nhằm hỗ trợ quảng bá hàng hóa nông sản chất lượng của Việt Nam, trong dịp Quốc khánh 2/9 năm nay, Big C cũng triển khai thêm chương trình “Đồng hành cùng nông dân Việt”, áp dụng giảm giá hấp dẫn đối với nhiều loại rau củ quả, thịt tươi sống chất lượng như: bí đỏ (giảm giá 22%), dừa xiêm (giảm giá 25%), dưa lưới tròn (giảm giá 15%), cam sành nhỏ (giảm giá 17%), thịt đùi heo (giảm giá 11%), cá thu cắt khúc (giảm giá 7%), cải thảo Đà Lạt (giảm giá 5%)... Chương trình sẽ diễn ra đến hết ngày 5/9/2018.

Ngoài ra, nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng cao dịp Quốc khánh 2/9, Hệ thống siêu thị Big C triển khai thêm chương trình khuyến mãi “Mừng đại lễ”, áp dụng giảm giá đến 49% với trên 1.000 sản phẩm, trong đó đa số là hàng Việt Nam. Đặc biệt, nhiều mặt hàng quần áo, giày dép thời trang được Big C giảm giá mạnh từ 30 -  40%.

Dịp Quốc khánh năm nay, Hệ thống siêu thị Big C đã chuẩn bị lượng hàng hóa tăng khoảng 50% so với ngày thường, tăng nhiều ở các quầy thức ăn sẵn, bánh mì, rau củ quả…để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.

Big C cũng đồng loạt mở 100% quầy tính tiền, chuẩn bị sẵn các quầy lưu động để bổ sung ngay khi cần. Ngoài ra, siêu thị còn tăng cường nhiều vị trí bảo vệ để đảm bảo công tác an ninh cho khách hàng; mở rộng tối đa khu vực giữ xe; tăng cường  nhân viên bán hàng, giao hàng… nhằm tạo sự thuận tiện tối đa và trải nghiệm mua sắm thú vị nhất cho gia đình Việt./.

 

Bình luận của bạn