Chung kết Hội thi Gạo ngon thương hiệu Việt

Ngày 15/12/2019, vòng chung kết Hội thi Gạo ngon thương hiệu Việt đã diễn ra tại đường Võ Văn Kiệt (TP Vĩnh Long).

Vào vòng chung kết Hội thi Gạo ngon thương hiệu Việt có 8 đội đến từ các tỉnh Sóc Trăng, Trà Vinh, Long An và Vĩnh Long. Những giống gạo tham gia ở hội thi này là gạo Long Hiệp, gạo Tím Than MS 2019, gạo Huyết Rồng Việt Nam, gạo Thảo dược, gạo thơm ST 24, gạo MS 2019 và gạo Thần Tài 79.

Các đội thi sẽ có 45 phút nấu cơm, trình bày cơm sao cho đạt thẩm mỹ cao và có từ 10- 615 phút thuyết trình về sản phẩm của mình. Hội thi Gạo ngon thương hiệu Việt là cơ hội để các đơn vị, doanh nghiệp nghiên cứu, sản xuất, kinh doanh ngành hàng lúa gạo Việt Nam giới thiệu, quảng bá thương hiệu, sản phẩm.

Cuộc thi cũng là nơi tôn vinh những thành quả đóng góp của các đơn vị trong hoạt động nghiên cứu, sản xuất gạo chất lượng, thân thiện với môi trường, an toàn đối với sức khỏe người tiêu dùng. Đây cũng là hoạt động góp phần đưa sản phẩm, thương hiệu lúa gạo Việt Nam phát triển ổn định trên thị trường trong nước và quốc tế.

Kết quả cuộc thi sẽ được công bố và trao giải vào ngày 19/12/2019, tại lễ bế mạc Festival Lúa gạo Việt Nam lần IV- Vĩnh Long năm 2019).

 

Bình luận của bạn