Chương trình “Tuần khuyến mại” hàng Việt tại Cần Thơ năm 2017

Chương trình “Tuần khuyến mại” Cần Thơ năm 2017 được thực hiện từ ngày 19-25/8, do Sở Công Thương, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại và Hội chợ triển lãm Cần Thơ và Sở Văn hóa Thể thao Du lịch phối hợp thực hiện, nhằm góp phần ổn định thị trường, kiềm chế lạm phát, đảm bảo an sinh xã hội, tiếp tục hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Theo Sở Công Thương TP Cần Thơ, chương trình “Tuần khuyến mại” năm nay có trên 200 doanh nghiệp tham gia với các ngành hàng: thực phẩm, đồ uống, thời trang, giày dép, điện tử, máy tính, viễn thông, ngân hàng, đồ gia dụng, nội thất gia đình, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, dịch vụ làm đẹp, khách sạn, nhà hàng, dịch vụ du lịch, thuốc thú y…  tổng giá trị hàng hóa và khuyến mại trên 604 tỉ đồng.   

Sự kiện là dịp thúc đẩy giao lưu hợp tác giữa các doanh nghiệp trong nước nâng cao năng lực cạnh tranh, đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, tích cực quảng bá sản phẩm, thương hiệu. Tăng cường vai trò hỗ trợ doanh nghiệp của các cơ quan Nhà nước trong các hoạt động thương mại. Tạo điều kiện để người tiêu dùng mua sắm được hàng hóa đảm bảo chất lượng, giá cả phù hợp, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao, đa dạng của các tầng lớp nhân dân trong thành phố, khách du lịch trong nước và quốc tế, đồng hành cùng hoạt động du lịch.

Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp bày tỏ lòng tri ân của mình đến cho các khách hàng, bằng việc mang đến nhiều chương trình mua sắm khuyến mại với mức giá giảm cực sốc, giúp cho người tiêu dùng có dễ dàng sở hữu những món sản phẩm và các loại hình dịch vụ ưa thích với giá cả hợp lý.

Chương trình còn nhằm hưởng ứng Tuần lễ An ninh lương thực và Đối ngoại chính sách cấp cao về an ninh lương thực bền vững, thích ứng biến đổi khí hậu (khuôn khổ Diễn dàn hợp tác kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC) 2017) tại TP Cần Thơ.

Bình luận của bạn