Cơm kẹp thương hiệu Việt thâm nhập vào hàng loạt cửa hàng tiện lợi uy tín của nước ngoài

Chỉ sau một thời gian ngắn, VietMac đã thành công trong việc đưa sản phẩm cơm kẹp duy nhất mang thương hiệu Việt xâm nhập vào hàng loạt siêu thị, cửa hàng tiện lợi uy tín của nước ngoài tại Việt Nam.

Chỉ sau một thời gian ngắn hợp tác với nhà đầu tư đến từ Nhật Bản, Công ty Cổ phần Thực phẩm VietMac đã thành công trong việc đưa sản phẩm cơm kẹp duy nhất mang thương hiệu Việt xâm nhập vào hàng loạt siêu thị, cửa hàng tiện lợi uy tín của nước ngoài tại Việt Nam. 

Cho đến nay, sản phẩm cơm kẹp của Vietmac đã có mặt tại hàng trăm cửa hàng tiện lợi, không chỉ bao gồm các cửa hàng tiện ích của các thương hiệu lớn của nước ngoài như Shop and Go (Singapore), Seika Mart (Nhật Bản), hay tới đây là chuỗi Aeon (Nhật Bản) khi quá trình xúc tiến thương mại sắp hoàn tất, mà còn các cửa hàng tiện lợi và siêu thị lớn khác của Việt Nam như Fivimart, Minh Hoa Mart, V+ Hòa Bình.

Đáng chú ý, tháng 3/2018, Vietmac đã hợp tác với Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Kỹ thuật A&T Việt Nam để đưa sản phẩm vào phân phối độc quyền tại chuỗi nhà hàng Memos với 5 điểm bán hàng tại sảnh bay nội địa T1 và quốc tế T2 thuộc Cảng hàng không quốc tế Nội Bài.

Ông Đoàn Quốc Tiến, Phó Tổng giám đốc Công ty CP đầu tư thương mại kỹ thuật A&T Việt Nam, nhận định: “Sản phẩm cơm kẹp Vietmac là một trong những sản phẩm phù hợp được nhiều khách hàng khó tính và không có nhiều thời gian trước giờ làm thủ tục bay lựa chọn. Cơm kẹp Vietmac được đánh giá là đáp ứng tiêu chí chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm nghiêm ngặt của cơ quan quản lý nơi đây. Bên cạnh đó, sản phẩm có bao bì đẹp mắt, hiện đại, gây ấn tượng tốt với thực khách”.

Tiếp đó, vào tháng 4/2018, sản phẩm cơm kẹp Vietmac đã chính thức xuất hiện tại các cửa hàng tiện ích Vinmart+ của Công ty VinCommerce – đơn vị thành viên của Tập đoàn Vingroup. Đây là loại hình thức ăn chế biến sẵn duy nhất tính đến thời điểm này được VinCommerce lựa chọn để đưa vào chuỗi các cửa hàng tiện ích của mình.

Tại Vinmart+, Vietmac bắt đầu với 2 dòng sản phẩm chính là cơm kẹp thịt nướng (Vietmac Rice Burger) và xôi kẹp thịt (Vietmac Sticky Rice Burger). Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai bánh cơm và rau, củ cùng thịt gà, bò, thịt heo nướng kiểu BBQ kẹp ở giữa với nước sốt được đầu bếp Vietmac đặc chế theo bí quyết riêng.

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của các khách hàng trong nước và mở rộng thị phần ra thị trường quốc tế, trong thời gian tới, với sự hỗ trợ của các chuyên gia nước ngoài, Vietmac sẽ phát triển thêm một số sản phẩm mang đậm hương vị Nhật Bản mà vẫn đảm bảo tính Tiện dụng, Lành và Sạch.

Bà Ngô Thị Kim Thanh, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thực phẩm VietMac, chia sẻ: “Gia nhập các hệ thống phân phối lớn đồng nghĩa với việc nhà sản xuất phải từ bỏ mô hình tổ chức sản xuất manh mún, lên kế hoạch sản xuất kinh doanh cho giai đoạn 5 năm, 10 năm nếu không muốn sớm tụt hậu trên thị trường”.

Theo bà Thanh, để duy trì vị thế của một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trên thị trường thức ăn chế biến sẵn và tăng sản lượng tiêu thụ trong các hệ thống phân phối lớn, cùng với việc duy trì chất lượng, Vietmac dự kiến tự xây dựng vùng nguyên liệu đạt chuẩn, đáp ứng nhu cầu về chủng loại, số lượng, chất lượng, từ đó chủ động trong sản xuất, kinh doanh.

Công ty Cổ phần Thực phẩm VietMac được thành lập ngày 26/10/2010. Sau 10 tháng thành lập, VietMac đã được một số quỹ đầu tư định giá 2,25 triệu USD, con số cao gấp 10 lần giá trị đầu tư ban đầu. 

Trong 2 năm gần đây, Vietmac đã đầu tư xây dựng lại nhà xưởng, dây chuyền, trang thiết bị, hoàn thiện quy trình công nghệ tối ưu hóa công suất và hoàn thành thủ tục cấp chứng nhận quản lý chất lượng phù hợp tiêu chuẩn quốc tế ISO 22000:2005 về an toàn vệ sinh thực phẩm vào tháng 9/2017./.
 

Bình luận của bạn