Đà Nẵng- Khai mạc Phiên chợ Công nhân và Tết sum vầy 2018

Phiên chợ Công nhân 2018 với quy mô 40 gian hàng tập trung vào các sản phẩm tiêu dùng thiết yếu phục vụ Tết Mậu Tuất 2018 như quần áo, giày dép, thực phẩm chế biến đóng gói, bánh kẹo mứt, các sản phẩm nước giải khát….. Tất cả các sản phẩm tham gia phiên chợ đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đảm bảo chất lượng, được bán với giá ưu đãi cho công nhân và người lao động. Phiên chợ sẽ kéo dài đến hết ngày 11/2 (tức ngày 26/12 ÂL).

Các sản phẩm tham gia Phiên chợ là các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu phục vụ Tết Mậu Tuất 2018
 

Song song với tổ chức Phiên chợ Công nhân, nhằm tiếp tục chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của đoàn viên và người lao động, Tết Mậu Tuất 2018, Liên đoàn Lao động TP Đà Nẵng và các cấp công đoàn cơ sở đã kêu gọi, vận động sự chung tay giúp sức của các đơn vị, doanh nghiệp đóng trên địa bàn cùng với ngân sách thành phố để cùng chăm lo Tết cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn. Tổng cộng đã có 2.470 suất quà được trao, trị giá mỗi suất 500.000 đồng.

Ngoài ra, để hỗ trợ cho các công nhân, người lao động nghèo có quê ở xa được về quê đón Tết cùng gia đình, Liên đoàn Lao động TP Đà Nẵng sẽ tổ chức các chuyến xe và hỗ trợ vé tàu cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn. Tính đến thời điểm hiện tại, các cấp công đoàn thành phố đã tổ chức được 45 chuyến xe và hỗ trợ gần 5.000 vé tàu, xe cho công nhân lao động về quê ăn Tết. Các chuyến xe sẽ khởi hành trong 4 ngày từ 11/2 – 14/2 (tức 26 – 29/12 ÂL).

Bình luận của bạn