Đặt quyền lợi của người tiêu dùng lên hàng đầu

Không khai trương rình rang như các kỳ hội chợ khác, nhưng từ khâu tổ chức thiết kế trưng bày, đến chất lượng hàng hóa, cách bán, sức mua, Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) Khánh Hòa 2015 đã khẳng định đẳng cấp của một hội chợ uy tín, chất lượng, tôn trọng và đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu. 

alt

Giới thiệu trưng bày sản phẩm của nhóm sáng tạo khởi nghiệp Lâm Đồng.

Hội chợ HVNCLC được tổ chức tại sân bóng Thanh Niên, phường Vĩnh Nguyên, đường Trần Phú, TP.Nha Trang (từ 07-12/7/2015) là một trong 50 chương trình nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng Fetival Biển- 2015, do Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao phối hợp cùng Sở Công Thương tỉnh Khánh Hoà tổ chức.

Hội chợ HVNCLC Khánh Hòa 2015 có sự tham gia của 130 doanh nghiệp sản xuất kinh doanh đạt tiêu chuẩn HVNCLC, với 350 gian hàng đa dạng về chủng loại, phong phú về mẫu mã như: Hàng gia dụng, kim khí điện máy, vật liệu xây dựng, trang trí nội thất, văn phòng phẩm, văn hóa phẩm, dụng cụ thể thao, thực phẩm, dược phẩm, hàng dệt may, da giày, hóa mỹ phẩm, hàng thủ công mỹ nghệ…

Đặc biệt, ngay trong ngày khai trương, với chủ đề: “Đổi mới sáng tạo để nâng cao sức cạnh tranh của doanh nghiệp trong hội nhập”, ngay “Ngôi nhà chung” của Hội chợ đã diễn ra các chương trình giới thiệu các thành tựu đổi mới sáng tạo đặc sắc của doanh nghiệp HVNCLC và các sản phẩm khởi nghiệp của mạng lưới sáng tạo khởi nghiệp (SKC) ba tỉnh Ninh Thuận, Lâm Đồng, Khánh Hòa; diễn đàn kết nối nhóm sản phẩm này với hệ thống siêu thị Big C. Diễn đàn kết nối đã giúp nhiều thành viên trong các nhóm SKC của 3 tỉnh có cơ hội giãi bày nhiều vướng mắc trong quá trình tham gia khởi nghiệp và có cơ hội tiếp cận, hiểu biết hơn về nhu cầu tiêu thụ của hệ thống siêu thị Big C.

Tại hội chợ, người tiêu dùng cũng có cơ hội biết thêm nhiều sản phẩm mới, nổi bật như: “gạo sạch”, “gạo đen” mang tên Trường Thọ của Công ty ADC-Cần Thơ, mô hình đầu tư “Cánh Đồng Mơ Ước”; sản phẩm măng tây tươi và trà măng tây, nấm linh chi, thảo dược của nhóm SKC Lâm Đồng; xoài Úc, hàng thủ công mỹ nghệ, rong nho, dừa Vạn Thạnh, nông sản chế biến (xoài khô, củ kiệu…) của nhóm SKC Khánh Hòa; nho xanh, sạch, ngon của nhóm SKC Ninh Thuận,…

Ngoài các hoạt động phong phú như: rút thăm trúng thưởng vé vào cổng buổi tối, gameshow vui chơi giải trí cùng những quà tặng hấp dẫn (Gameshow we win; Gameshow đấu giá sản phẩm,...), trò chơi “Đoán ý đồng đội”, “Thách đố”,…hội chợ HVNCLC Khánh Hòa-2015 còn thu hút đông khách đến hàng đêm với chương trình Gameshow trên sân khấu chính WE WIN (từ ngày 08-11/07).

Hầu hết người tiêu dùng và du khách đến tham quan, mua sắm tại hội chợ này đều đánh giá cao vai trò tổ chức, chất lượng hàng hóa và văn minh thương mại của hội chợ. Chị Nguyễn Thị Huệ- một tiểu thương tại Thị trấn Diên Khánh chia sẻ: “Khá lâu rồi, Nha Trang-Khánh Hòa mới có hội chợ đàng hoàng như vậy. Trưng bày sạch sẽ, hàng hóa chất lượng, giá bán dễ mua.”

Chị Nguyễn Thị Thanh- một du khách đến từ thành phố Đà Lạt nhận xét: “Gia đình tôi thường xuyên xuống Nha Trang đổi gió, nhất là các ngày lễ và cũng thường vào các dịp có hội chợ. Hội chợ lần này văn minh hơn nhiều hội chợ khác tôi đã dự. Những mặt hàng được bày bán ở đây đều là HVNCLC. Chúng tôi rất vui và an tâm không sợ hàng giả, giá cao…”

Theo http://baocongthuong.com.vn/

Bình luận của bạn