Gần 200 doanh nghiệp tham gia Hội chợ thương mại Nghệ An 2015

Tối ngày 5/1, tại Công viên trung tâm, TP. Vinh, Sở Công Thương, Trung tâm Xúc tiến thương mại tỉnh Nghệ An phối hợp cùng Công ty CP Tổ chức sự kiện SHB Việt Nam tổ chức Hội chợ thương mại Nghệ An 2015. Tham dự khai mạc có ông Lê Xuân Đại - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An; ông Hoàng Văn Tám - Giám đốc Sở Công Thương Nghệ An.

Hội chợ thương mại Nghệ An 2015 là một trong những hoạt động thuộc Chương trình xúc tiến thương mại trọng điểm Nghệ An  năm 2015, thu hút trên 300 gian hàng của trên gần 200 tổ chức, doanh nghiệp đến từ Hà Nội, Hưng Yên, Hải Phòng, Thái Bình, Nam Định, Thanh Hóa, Bến Tre, Bình Thuận, Đà Nẵng, Huế, Quảng Bình, Hà Tĩnh, TP. Hồ Chí Minh… và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Các đơn vị đã đem đến hội chợ các sản phẩm đa dạng, phong phú phục vụ nhu cầu tiêu dùng, sản xuất, kinh doanh, giới thiệu tiềm năng, thành tựu phát triển kinh tế, đầu tư, thương mại, du lịch của tỉnh Nghệ An cũng như các tỉnh, địa phương trong cả nước. Đây là hoạt động xúc tiến thương mại thường niên và là hoạt động thực hiện chủ trương hỗ trợ phát triển của tỉnh trong giai đoạn mới, tạo môi trường cạnh tranh cho các doanh nghiệp trong thời điểm hội nhập

Tại hội chợ có các hoạt động như: Trưng bày, giới thiệu các sản phẩm của các thương hiệu uy tín, chất lượng cao; nhiều hoạt động xúc tiến thương mại như khuyến mãi, quảng cáo, tiếp thị….

Hội chợ hứa hẹn sẽ là cầu nối hiệu quả, kênh xúc tiến thương mại quan trọng, tạo điều kiện cho các địa phương, doanh nghiệp, hợp tác xã giao thương, tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh; Đồng thời góp phần thúc đẩy hoạt động liên kết xúc tiến thương mại, du lịch, đầu tư giữa Nghệ An và các địa phương.

Hội chợ diễn ra đến hết ngày 12/1/2016.

Bình luận của bạn