Giảm giá từ 50-100% nhiều mặt hàng trong Tuần vàng kết nối

Theo đó, Lễ khai mạc Tháng khuyến mại Hà Nội 2018 và Lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người yêu dùng yêu thích” năm 2018 dự kiến được tổ chức vào ngày 9-11 tới tại Quảng trường Lý Thái Tổ.

Tháng bán hàng khuyến mại sẽ diễn ra cho đến 9-12-2018 tại các điểm bán hàng trên địa bàn thành phố, các website, ứng dụng mua sắm trực tuyến với quy mô tham gia khoảng 1.000 doanh nghiệp. Cũng trong thời gian này, từ ngày 9-11 đến 11-11-2018, tại phố Lê Thạch và Khu nhà Bát Giác (quận Hoàn Kiếm) sẽ diễn ra Ngày hội khuyến mại du lịch, với sự tham gia của 80 doanh nghiệp…

Đặc biệt, năm nay Hà Nội tổ chức Tuần vàng kết nối. Đây là chương trình nhân sự kiện kỷ niệm 10 năm Tháng khuyến mại Hà Nội được triển khai. Trong khuôn khổ chương trình sẽ diễn ra nhiều hoạt động khuyến mại hấp dẫn, với quy mô từ 80-100 điểm vàng, như từ 12 đến 18-11 sẽ giảm giá từ 50-100% cho ít nhất 20% các mặt hàng tại hệ thống siêu thị tổng hợp, trung tâm thương mại, website bán hàng trực tuyến…; Ngày vàng nội thất, vật liệu xây dựng (14 và 15-11), giảm giá 50-100% cho ít nhất 20% sản phẩm nội thất, vật liệu xây dựng; Ngày vàng Thời trang (16 và 17-11), Ngày vàng Công nghệ (17 và 18-11) cùng với mức khuyến mại từ 50-100% cho ít nhất 20% sản phẩm tại các điểm vàng. Ngoài ra, Hà Nội cũng tổ chức Hội chợ vàng khuyến mại, từ 30-11 đến 4-12 tại Quảng trường Khu đô thị Time City; sự kiện “Ngày thứ 6 vàng - Golden Friday” - sự kiện khởi động “Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday” được tổ chức vào 30-11 tại website thangkhuyenmaihanoi.vn và Onlinefriday.vn.

Phó Giám đốc Sở Công Thương cũng cho biết, hiện nay Sở Công Thương đã tích cực tham mưu, chủ động triển khai Chương trình bình ổn thị trường các mặt hàng thiết yếu trên địa bàn, phục vụ Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019. Hiện nay, 18 doanh nghiệp đã đăng ký tham gia Chương trình, 3 tổ chức tín dụng đăng ký cho các doanh nghiệp vay vốn thực hiện bình ổn giá với số vốn 2,7 nghìn tỷ đồng.

Để đảm bảo cân đối cung cầu hàng hóa, Hà Nội đã tổ chức Hội nghị kết nối tiêu thụ nông sản thực phẩm và giải pháp phát triển nông nghiệp bền vững TP Hà Nội năm 2018; tổ chức các đoàn doanh nghiệp Hà Nội tham gia các hoạt động xúc tiến, tiệu thụ nông sản tại Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Giang, Lào Cai, Lạng Sơn… thông qua đó các doanh nghiệp Hà Nội đã ký kết trên 400 biên bản ghi nhớ, hợp tác, đẩy mạnh kết nối và tiêu thụ sản phẩm…

Thông tin về Chương trình bình chọn hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2018, đến nay đã có 67 doanh nghiệp với 173 sản phẩm đăng ký tham gia, trong đó ngành hàng tiêu dùng có 69 sản phẩm; ngành hàng dược - hóa mỹ phẩm có 15 sản phẩm; sản phẩm công nghiệp có 21 sản phẩm…

Lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2018” dự kiến được tổ chức vào ngày 9-11, cùng với Lễ khai mạc Tháng khuyến mại Hà Nội 2018.

Gần 2.800 doanh nghiệp tham gia kết nối hàng hóa Ngày 8-12, tại TP Hồ Chí Minh, Hội nghị Kết nối cung – cầu hàng hóa giữa TP Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành năm 2017 đã được khai mạc.

 

Bình luận của bạn