Hàng trăm doanh nghiệp tham gia Tháng khuyến mãi Hà Nội 2017

Tháng khuyến mại Hà Nội 2017 đã chính thức khai mạc tối 4/11 tại Vườn hoa Lý Thái Tổ, mở ra một tháng mua sắm tưng bừng, kích cầu tiêu dùng trên toàn địa bàn Thủ đô. 

Với thông điệp “Tưng bừng khuyến mại – An tâm mua sắm”, Tháng khuyến mại Hà Nội tiếp tục được tổ chức năm thứ 9 liên tiếp, xuyên suốt trong tháng 11/2017. Tháng khuyến mại Hà Nội 2017 có sự tham gia hưởng ứng của gần 500 doanh nghiệp với hơn 1.000 điểm khuyến mại. Nhiều doanh nghiệp lớn đã đồng hành cùng chương trình như: Trung tâm kinh doanh VNPT - Hà Nội, Công ty CP Mediamart, Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam, Tổng Công ty Thương mại Hà Nội, Tổng Công ty hàng không Việt Nam, Công ty CP Pico, Công ty TNHH thương mại VHC… và nhiều doanh nghiệp khác.

Tháng khuyến mại Hà Nội năm nay gồm chuỗi 6 sự kiện nổi bật: “Lễ Khai mạc Tháng khuyến mại”, “Ngày hội khuyến mại du lịch”, “Ngày Vàng khuyến mại” , “Tuần vàng online”, Sự kiện “Khởi nghiệp cùng doanh nghiệp” và Hội chợ Vàng khuyến mại. 

Đây là những hoạt động xúc tiến thương mại tập trung, sôi động nhất, thu hút sự tham gia của gần 1000 doanh nghiệp với 50 Điểm Vàng và trên 1000 điểm bán hàng khuyến mại của các doanh nghiệp tại địa bàn các quận, huyện, thị xã, bao gồm các đơn vị sản xuất kinh doanh hàng tiêu dùng, trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tự chọn, cửa hàng chuyên doanh, các doanh nghiệp trong lĩnh vực: du lịch, ngân hàng, viễn thông, hàng không, xây dựng… và trên 3000 chương trình khuyến mại của các doanh nghiệp đăng ký thực hiện trong Tháng khuyến mại trên địa bàn Thành phố.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Doãn Toản khẳng định, Tháng khuyến mại Hà Nội 2017 là hoạt động xúc tiến thương mại tập trung, sôi động nhất, thu hút sự tham gia của nhiều doanh nghiệp. Đây sẽ là đòn bẩy, kích cầu tiêu dùng trong những tháng cuối năm. Phó Chủ tịch Nguyễn Doãn Toản yêu cầu các DN, trung tâm thương mại, siêu thị tham gia Tháng khuyến mại 2017 tổ chức tốt các hoạt động bán hàng khuyến mại, đồng thời, thực hiện đúng quy định của pháp luật, đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng và lợi ích của DN.

Bên cạnh đó UBND Thành phố Hà Nội đã công bố kết quả chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2017. Sau gần 2 tháng bình chọn, đã có 69 doanh nghiệp, 115 sản phẩm thuộc 12 ngành hàng tham gia được người tiêu dùng bình chọn và được công nhận “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”.

Trước đó, “Ngày hội khuyến mại du lịch” đã khai mạc ngày 3/11. Sự kiện với chủ đề “Hà Nội- Điểm đến văn hóa” diễn ra từ mùng 3 đến mùng 5/11 tại Vườn hoa Lý Thái Tổ tạo cơ hội cho những người yêu du lịch tiếp cận với các tour tuyến có giá cực kỳ ưu đãi, nhiều chuyến nội địa, quốc tế có mức giảm lên đến 50%, nhờ sự bắt tay giữa các hãng hàng không và du lịch, lữ hành.

Tại sự kiện người tiêu dùng sẽ có cơ hội được hòa mình vào không gian văn hóa của Hà Nội với các chương trình nghệ thuật “Hà thành 36 phố phường” và không gian mô phỏng các danh lam, thắng cảnh, di tích của Thủ đô Hà Nội.

 

Bình luận của bạn