Hàng Việt chiếm 85% trong siêu thị
Trong số hơn 15.000 mặt hàng chọn lọc của trên 600 nhà cung cấp được giới thiệu tại siêu thị, có tới gần 13.000 mặt hàng là hàng Việt (chiếm 85%).
Đó là con số được lãnh đạo Công ty CP Nhất Nam khẳng định trong lẽ khai trương trở lại Siêu thị Fivimart 94 Hoàng Quốc Việt (Hà Nội), diễn ra ngày 8/10.
Theo đó, trong số hơn 15.000 mặt hàng chọn lọc của trên 600 nhà cung cấp được giới thiệu tại siêu thị, có tới gần 13.000 mặt hàng là hàng Việt (chiếm 85%).
Bên cạnh đó, trong “vấn nạn” của thực phẩm bẩn tràn lan trên thị trường, Fivimart 94 Hoàng Quốc Việt cũng nhấn mạnh vào yếu tố rõ ràng nguồn gốc, có chứng nhận xuất xứ, chất lượng… của các mặt hàng trong siêu thị. “Tại siêu thị, các mặt hàng thực phẩm và thực phẩm tươi sống chiếm 65% diện tích trưng bày. Bên cạnh đó là hệ thống rau củ quả đa dạng, phong phú của mọi miền đất nước. Chất lượng thực phẩm, rau củ được kiểm soát chặt chẽ. 100% sản phẩm được cấp Giấy chứng nhận An toàn vệ sinh thực phẩm, 80% rau củ quả được chứng nhận sản xuất theo tiêu chuẩn VietGap”, đại diện siêu thị cho biết.Sau gần 10 năm hoạt động, Fivimart 94 Hoàng Quốc Việt đã chính thức khai trương trở lại với diện mạo mới, được đầu tư nâng cấp theo Concept mới nhất của hệ thống siêu thị Fivimart, với tiêu chi mang đến nhiều dịch vụ tiện ích cho khách hàng. Nhân dịp khai trương, lại Fivimart Hoàng Quốc Việt có các chương trình khuyến mại: Quà tặng hấp dẫn và giá trị cho chương trình “Vòng quay may mắn” với hóa đơn từ 99.000 đồng trở lên, chương trình “Giá sốc 10.000” cho một số sản phẩm thiết yếu. Ngoài ra trong ngày 8/10- 24/10 rất nhiều sản phẩm với mức giảm giá lên đến 30% …