Hơn 300 gian hàng tham gia Hội chợ mua sắm và ẩm thực Việt - Thái

Chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Hội chợ mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam - Thái Lan với sự tham gia của hơn 300 gian hàng sẽ diễn ra tại trung tâm TP.Biên Hòa, Đồng Nai.

Từ 8/3 đến 17/3, chương trình hội chợ diễn ra tại số 1 đường Nguyễn Ái Quốc, phường Tân Phong, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Đây là hội chợ mua sắm, kết nối giao thương giữa Việt Nam và Thái Lan quy mô lớn tại tỉnh Đồng Nai. Chương trình quy tụ hơn 300 gian hàng đến từ 200 doanh nghiệp.

Đến với hội chợ, khách hàng được tham quan vui chơi, mua sắm các mặt hàng Việt Nam và Thái Lan. Trong đó, khoảng 100 gian hàng trưng bày, giới thiệu các sản phẩm nhập khẩu từ Thái Lan phục vụ người tiêu dùng như mỹ phẩm, hoá mỹ phẩm, tinh dầu thiên nhiên, thời trang, giày dép và hàng nghìn sản phẩm tiêu dùng khác.

Đến với khu ẩm thực Thái Lan, người tham dự tha hồ thưởng thức những món ăn ngon, mới lạ và hấp dẫn đến từ nền ẩm thực Thái Lan. Song song đó, khách hàng có thể chiêm ngưỡng những nét văn hoá nghệ thuật của Thái Lan tại sân khấu và khu tiểu cảnh; ngắm khung cảnh lung linh, huyền ảo và hoa tuyết rơi tại vườn hoa anh đào với chủ đề về ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3; thoải mái selfie, check-in và livestream với bạn bè và người thân yêu; đưa các bé trải nghiệm khu trò chơi thiếu nhi với nhiều hoạt động vui chơi giải trí.

Hàng đêm tại sân khấu đều diễn ra chương trình ca múa nhạc - hài kịch đặc sắc với dàn khách mời là các ca sĩ, danh hài nổi tiếng. Sân khấu được thiết kế ấn tượng, hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại.

Bình luận của bạn