Khai trương sàn thương mại điện tử các đặc sản Việt Nam

Sàn thương mại Badasa sẽ cung cấp hàng chục nghìn sản phẩm đặc sản các loại thuộc ngành hàng nông, lâm, thủy sản; thực phẩm thảo dược; thực phẩm chế biến, đồ uống; thủ công mỹ nghệ, quà tặng và các ngành hàng khác.

Bưu điện Việt Nam vừa khai trương sàn giao dịch thương mại điện tử Badasa chuyên về các sản phẩm, hàng hóa đặc sản của Việt Nam tại website https://badasa.com.vn.

Sàn thương mại sẽ cung cấp hàng chục nghìn sản phẩm đặc sản các loại thuộc ngành hàng nông, lâm, thủy sản; thực phẩm thảo dược; thực phẩm chế biến, đồ uống; thủ công mỹ nghệ, quà tặng và các ngành hàng khác.

Nguồn sản phẩm hàng hóa của Badasa được cung cấp từ các doanh nghiệp lớn, các tổ chức, cơ sở sản xuất, hộ gia đình được cơ quan chức năng chứng nhận đạt tiêu chuẩn, quy định về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng, thương hiệu, như: Chè Thái Nguyên, gạo Sén Cù Yên Bái, miến dong Na Rì Bắc Kạn, cơm cháy Ninh Bình, cá cơm chiên Bình Định, tinh dầu tràm nguyên chất Huế, muối ớt Tây Ninh…

Sàn giao dịch hoạt động trên nguyên tắc mua hàng trực tiếp từ chính gốc các đơn vị, cơ sở sản xuất tại tất cả các tỉnh, thành phố mà không thông qua bất kỳ cấp trung gian nào, vì vậy giá sản phẩm luôn bảo đảm ở mức cạnh tranh khi tới tay người tiêu dùng.

Giá của sản phẩm hàng hóa, chi phí vận chuyển đều được niêm yết công khai, minh bạch ngay khi khách hàng thực hiện thao tác mua hàng.

Theo ông Phạm Anh Tuấn, Tổng Giám đốc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam, với những lợi thế về dịch vụ chuyển phát, thanh toán, cùng lực lượng lao động có mặt tại khắp thôn, bản trong việc nắm bắt rõ ràng về từng nhà cung cấp thực phẩm an toàn, chất lượng, Bưu điện Việt Nam hy vọng sẽ trở thành cầu nối giữa người có sản phẩm đặc sản tại tất cả các vùng miền với người tiêu dùng trên cả nước.

Thông qua sàn giao dịch này, Bưu điện Việt Nam cũng góp phần đẩy mạnh cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Tại lễ khai trương ngày 13/6, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Minh Hồng cho biết, một trong những yếu tố quyết định thành công của dịch vụ thương mại điện tử là niềm tin của khách hàng. Vì vậy, Thứ trưởng đề nghị Tổng công ty Bưu điện Việt Nam và đơn vị vận hành sàn thương mại Badasa phải bảo đảm hàng hóa trên sàn đạt tiêu chuẩn chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm, rõ ràng về nguồn gốc, xuất xứ; niêm yết công khai giá cả. Hàng hóa trên sàn ngày càng phong phú, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Đồng thời, Tổng công ty cần chú trọng phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng đầy đủ, chuyên nghiệp; liên tục cải tiến hệ thống hỗ trợ bán hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ.

Bình luận của bạn