Khai trương UCA Mart Lê Đức Thọ

Chiều 13/2 tại Hà Nội, Liên hiệp HTX Tiêu thụ nông sản an toàn Việt Nam (Liên minh HTX Việt Nam) chính thức cắt băng khai trương siêu thị nông sản, thực phẩm an toàn UCA Mart số 81 Lê Đức Thọ, quận Nam Từ Liêm. 

Tới dự có Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh và Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Nguyễn Xuân Cường. Lãnh đạo Nhà nước, Bộ NN-PTNT, Liên minh HTX Việt Nam và TP Hà Nội cắt băng khai trương UCA Mart 81 Lê Đức Thọ  

16-06-59_20170213_145308

Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Liên hiệp HTX Tiêu thụ nông sản An toàn Việt Nam Phạm Anh Tuấn chia sẻ, UCA Mart 81 Lê Đức Thọ là chuỗi cửa hàng thứ 5 của đơn vị tại Hà Nội.

Trước đó, với mục tiêu “Nông nghiệp sạch Việt Nam cho người Việt Nam và cho thế giới”, từ năm 2016 đơn vị đã liên kết với trên 100 HTX sản xuất nông sản an toàn trên toàn quốc với chất lượng, tiêu chuẩn tốt nhất, giá bán hợp lí nhất nhằm giúp cả người tiêu dùng, HTX và nông dân đều có lợi.

Phát biểu tại lễ khai trương, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh biểu dương sự nỗ lực của Liên hiệp HTX Tiêu thụ nông sản An toàn Việt Nam nói riêng và Liên minh HTX Việt Nam nói chung, khi chỉ trong thời gian ngắn đã hình thành được chuỗi cửa hàng siêu thị nông sản lớn, uy tín cho người Việt và cho hàng Việt. 

Đặc biệt, trong bối cảnh nền nông nghiệp nước ta ngày một khó khăn do thiên tai, dịch bệnh và tác động của mở cửa thị trường. Trên cơ sở đó, Phó Chủ tịch nước đề nghị hai đơn vị tiếp tục nỗ lực hơn nữa, phát huy tinh thần và sức mạnh đoàn kết, đưa UCA Mart phát triển lớn mạnh trở thành một trong nhưng thương hiệu, địa chỉ tiêu thụ sản phẩm nông sản uy tín tốp đầu của Việt Nam.

16-06-59_20170213_145701

Các lãnh đạo thăm siêu thị UCA Mart 81 Lê Đức Thọ... 

Bình luận của bạn