Kịp thời tháo gỡ vướng mắc, tạo điều kiện cho doanh nghiệp phát triển

Ngày 3-3, Đảng ủy Khối Công nghiệp Hà Nội đã tổ chức tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2015 và ký kết hợp tác giữa các đơn vị trong Đảng bộ Khối thực hiện cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam. Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn; UVTV, Trưởng ban Dân vận Thành ủy Nguyễn Thị Lan Hương dự hội nghị.

Năm 2015, Đảng ủy Khối Công nghiệp Hà Nội tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ lớn về công tác xây dựng Đảng. Năm 2015, Đảng ủy Khối có 83 tổ chức cơ sở Đảng đạt trong sạch vững mạnh, trong đó 22 tổ chức cơ sở Đảng đạt trong sạch vững mạnh tiêu biểu, 1.738 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. 

Phát biểu tại hội nghị, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn đã ghi nhận, biểu dương những thành tích Đảng ủy Khối Công nghiệp Hà Nội đạt được trong năm 2015. Phó Bí thư Thành ủy yêu cầu Đảng bộ Khối Công nghiệp cũng như các đảng bộ cơ sở tập trung đổi mới, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố theo hướng thiết thực, cụ thể, bám sát vào 5 nhiệm vụ chủ yếu và 3 khâu đột phá. Bên cạnh đó coi trọng giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên bằng những việc làm hết sức cụ thể. 

Từng cấp ủy tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành, tổ chức hoạt động. Phó Bí thư Thành ủy lưu ý, Đảng ủy Khối phải giúp các doanh nghiệp của khối tiếp cận được với những chủ trương, định hướng, những cơ chế chính sách, khuyến khích doanh nghiệp sản xuất; kịp thời tháo gỡ những vướng mắc và tạo điều kiện cho các doanh nghiệp phát huy được năng lực trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đóng góp cho việc phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô, đứng vững trên thị trường thế giới trong cơ chế hội nhập. 

Trong khuôn khổ hội nghị đã diễn ra tọa đàm "TPP - Cơ hội và thách thức đối với doanh nghiệp Việt Nam" và ký kết hợp tác giữa 10 đơn vị trong khối thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. 

Bình luận của bạn