Làm thế nào để hướng ứng cuộc vận động “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt"?
Ngày 31/7/2009 Bộ Chính trị BCH Trung ương Đảng cộng sản Việt nam đã ra thông báo số 264-TB/TƯ về việc tổ chức cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Đây là cuộc vận động có ý nghĩa to lớn được cả hệ thống chính trị hết sức quan tâm, được người dân nhiệt tình hưởng ứng và có sức lan tỏa mạnh mẽ, bởi đó là việc làm thể hiện lòng yêu nước, tinh thần tự hào tự tôn dân tộc, đóng góp lớn cho công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế của đất nước.
Với tầm quan trọng đó, nhiều năm qua, từ chính phủ tới các ban bộ ngành, từ trung ương tới địa phương, từ các tập đoàn kinh tế, các tổng công ty lớn đến các doanh nhiệp vừa và nhỏ đều luôn tìm những giải pháp để hưởng ứng và đẩy mạnh cuộc vận động này.
Tuy nhiên bên cạnh việc tuyên truyền vận động thì làm sao để hàng Việt ngày một tốt hơn, đẹp hơn, có giá trị sử dụng cao hơn, phù hợp với thuần phong mỹ tục văn hóa Việt, có sức cạnh tranh mạnh mẽ hơn cả về chất lượng, mẫu mã và giá thành với hàng ngoại nhập để người dân yêu mến, tin dùng là cả một vấn đề không dễ, đòi hỏi phải có nhiều giải pháp tổng thể, đồng bộ và cụ thể từ quá trình sản xuất, truyền thông quảng bá, kinh doanh phân phối, và hơn hết là làm sao để phục vụ tốt nhất cũng như biết luôn bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Nhận thức rõ điều đó, Công ty CP Bát Tràng Việt Nam với thương hiệu nổi tiếng Gốm Tâm linh Gia tộc Việt là đơn vị chuyên sản xuất - phân phối sản phẩm gốm sứ cao cấp, gốm tâm linh, tư vấn và cung cấp giải pháp không gian tâm linh cho một không gian thờ tự trong mỗi gia đình, dòng tộc… đã nghiên cứu và đưa ra những giải pháp và việc làm cụ thể từ việc đầu tư đổi mới trang thiết bị, quy tụ các nghệ nhân và nâng cao tay nghề người thợ, quản lý và kiểm soát nghiêm ngặt chặt chẽ từ nguyên liệu đầu vào đến việc kiểm tra chất lượng sản phẩm để luôn cung cấp cho thị trường những sản phẩm đa dạng và phong phú, cao cấp và độc đáo, kiểu dáng mẫu mã đẹp, kết tinh trong đó những giá trị văn hóa truyền thống Việt…, và đặc biệt là luôn luôn tìm cách đáp ứng tốt nhất nhu cầu và quyền lợi cho người tiêu dùng như gắn tem gắn tem mã vạch niêm yết giá sản phẩm của nhà sản xuất, tem nhận diện thương hiệu, tem truy vấn nguồn gốc lên toàn bộ sản phẩm gốm sứ mang thương hiệu Gốm Tâm linh Gia tộc Việt để nhằm giúp người tiêu dùng biết rõ xuất xứ của sản phẩm, dễ dàng phân biệt giữa hàng hóa chính hiệu của công ty và hàng trôi nổi trên thị trường.
Để người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận được với sản phẩm chính hiệu, đúng giá của Bát Tràng Việt Nam, Gốm Tâm linh Gia tộc Việt đã xây dựng hệ thống phân phối sản phẩm thông qua mạng lưới đại lý tại các tỉnh thành trên toàn quốc. Trong thời gian qua, việc khai trương đưa vào hoạt động các đại lý tại các thành phố Hà Nội, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Lạng Sơn, Lào Cai, Điện Biên, Hải Dương, Thái Bình, Nam Định, Quảng Bình, Gốm Tâm linh Gia tộc Việt đã đưa sản phẩm thuần Việt của mình đến với người dân ở các địa phương, được thị trường đón nhận và đánh giá cao, từng bước khẳng định Gốm Tâm linh Gia tộc Việt là thương hiệu số 1 về sản phẩm và giải pháp tâm linh, từng ngày đang góp phần hưởng ứng tốt cuộc vận động “Người Việt nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, thực hiện sứ mệnh tôn vinh và phát triển các giá trị văn hóa Việt Nam thông qua các sản phẩm thủ công mỹ nghệ truyền thống.
Hôm nay, ngày 15/5, Đại lý Dung Sơn là đại lý tiếp theo của hệ thống Gốm Tâm linh Gia tộc Việt được khai trương tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An - vùng đất địa linh nhân kiệt, quê hương phong trào Xô Viết Nghệ Tĩnh, của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, nơi sản sinh ra những làn điệu dân ca Ví Dặm – một di sản văn hóa của nhân loại với nhiều di tích lịch sử cùng những danh lam thắng cảnh nổi tiếng sẽ góp thêm cho vùng đất này những sản phẩm hấp dẫn phục vụ cho hoạt động du lịch văn hóa tâm linh – loại hình du lịch đang phát triển mạnh mẽ hiện nay. Trong tháng tháng 5 và tháng 6/2017, đại lý tại các tỉnh Hà Tĩnh, Vĩnh Phúc, Bắc Kạn, Hà Giang, Sơn La, Lai Châu,… sẽ tiếp tục được khai trương.