MM Mega Market Việt Nam quảng bá nông sản Việt

Tham gia chương trình ‘Hội tụ hàng Việt 2017’ từ ngày 24 -27/08, công ty MM Mega Market Việt Nam giới thiệu các mặt hàng Việt Nam chất lượng cao như trái cây, rau củ quả, thủy hải sản và các mặt hàng dệt may trong nước…

Tại sự kiện, MM Mega Market giới thiệu các mặt hàng Việt Nam chất lượng cao như trái cây, rau củ quả, thủy hải sản và các mặt hàng dệt may trong nước… đang phân phối tại 19 siêu thị trên cả nước.

Gian hàng của doanh nghiệp trưng bày đa dạng các sản phẩm nông sản đạt chuẩn VietGAP như bơ sáp Đà Lạt, nho đỏ Ninh Thuận, chuối Bến Cát… Ngoài ra, công ty cũng quảng bá các sản phẩm may mặc, hàng gia dụng…

Gian hàng giới thiệu hàng nông sản của MM Mega Market.

Nhằm xây dựng nguồn cung cấp nông sản an toàn, trong hơn 10 năm qua MM Mega Market đã đầu tư phát triển nhiều vùng nguyên liệu tập trung, xây dựng hệ thống kiểm soát chất lượng từ trang trại đến bàn ăn thông qua trạm trung chuyển rau củ quả tại Đà Lạt, trạm trung chuyển cá tại Cần Thơ và gần nhất là trạm trung chuyển thịt ở Đồng Nai. Song song đó, công ty triển khai hệ thống truy xuất nguồn gốc bằng mã QR giúp khách hàng dễ dàng kiểm tra thông tin sản phẩm bằng điện thoại thông minh.

Bên cạnh đó, MM Mega Market đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt quảng bá sản phẩm đến thị trường trong và ngoài nước. Trong năm 2016-2017 MM Mega Market đã kết nối doanh nghiệp trong nước xuất khẩu sang hệ thống hơn 700 siêu thị Big C tại Thái Lan. Bước đầu đã xuất hơn 1.200 tấn thanh long và đang hỗ trợ kết nối các nhà cung cấp Việt Nam xuất khẩu một số mặt hàng khác như cá basa phi lê đông lạnh, trái bơ, khoai lang giống Nhật…

Tham quan chương trình, ông Trịnh Minh Dũng, Tân Bình chia sẻ: “Tôi thấy hàng Việt của chúng ta chất lượng tốt và giá cạnh tranh, vì vậy cần có những chương trình quảng bá với sự tham gia của các doanh nghiệp lớn để hàng Việt được biết đến nhiều hơn.”

Trong khuôn khổ hội chợ, gian hàng MM Mega Market trưng bày đa dạng các sản phẩm nông sản đạt chuẩn VietGAP như bơ sáp Đà Lạt, nho đỏ Ninh Thuận, chuối Bến Cát… thu hút nhiều khách tham quan. Ngoài ra, công ty cũng quảng bá các sản phẩm may mặc dành cho các bếp chuyên nghiệp, hàng gia dụng… Cũng trong sự kiện, công ty giới thiệu nhiều giải pháp về sản phẩm và dịch vụ dành cho nhóm khách hàng nhà hàng, khách sạn, căng-tin… tăng ưu thế cạnh tranh cho khách hàng trên thị trường hiện nay.

 

Bình luận của bạn