Ngành du lịch: Thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Tại hội nghị tuyên truyền, hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong ngành Du lịch Thủ đô diễn ra vào ngày 20-12, Phó Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội Đặng Hương Giang đã khẳng định, năm 2017, các cơ quan quản lý, các địa phương và doanh nghiệp tham gia hoạt động du lịch của Thủ đô đã tích cực xúc tiến và có những hành động hiệu quả thực hiện cuộc vận động này. 

Phó Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội Đặng Hương Giang phát biểu tại Hội nghị.

Sở Du Lịch cũng chủ động tham mưu, phối hợp cùng các cấp, các ngành, các doanh nghiệp triển khai hiệu quả trong các hoạt động của ngành, có hiệu ứng tích cực đóng góp trong các mục tiêu chung của cuộc vận động, thúc đẩy sản xuất, tiêu thụ sản phẩm Việt Nam có chất lượng đưa đến cho khách du lịch. Qua các chương trình, ngành du lịch Thủ đô đã kêu gọi được nhiều người dân, du khách đi du lịch trong nước, sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Việt Nam; các công ty du lịch sử dụng thiết bị, đồ dùng do người Việt sản xuất, thiết kế…

Các chính sách bình ổn giá dịch vụ du lịch được thực hiện nghiêm túc, phù hợp, đem lại sự yên tâm cho khách du lịch khi đến Thủ đô. Công tác quảng bá, giới thiệu các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ du lịch trong nước chất lượng cao được chú trọng, góp phần thay đổi xu hướng tiêu dùng của khách du lịch, hướng đến dùng những sản phẩm Việt. 

Hưởng ứng cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" trong lĩnh vực du lịch, ông Hà Minh Phong, Phó Giám đốc Công ty Lữ hành và Dịch vụ quốc tế Ánh Dương cho biết: Từ khi cuộc vận động được phát động, Công ty Ánh Dương đã tập trung tiến hành nhiều giải pháp như mở thêm các gói tour du lịch trong nước với chi phí tiết kiệm và chất lượng dịch vụ bảo đảm tiện lợi, sáng tạo... góp phần thúc đẩy du lịch Việt Nam được tôn vinh là "sản phẩm du lịch được người tiêu dùng yêu thích".

Trong thời gian tới, ngành Du lịch Thủ đô tiếp tục triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thông qua các hoạt động tuyên truyền, tổ chức giám sát thực hiện tại các doanh nghiệp dịch vụ du lịch, xây dựng sản phẩm du lịch Việt Nam chất lượng cao, xếp hạng các cơ sở lưu trú, vận động doanh nghiệp áp dụng các hình thức khuyến mại kết hợp với mua sắm sản phẩm Việt trong hoạt động du lịch…
 

Bình luận của bạn