Ngày hội "Tuổi trẻ Thủ đô đồng hành cùng hàng Việt Nam năm 2017"

 
Nghi lễ cắt băng khai mạc Ngày hội

Phát biểu khai mạc Ngày hội, đồng chí Nguyễn Đức Tiến, Phó Bí thư Thành đoàn Hà Nội cho biết: Nhận thức rõ hiệu quả của Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, thời gian qua các cấp bộ Đoàn Thủ đô đã tích cực tuyên truyền mục đích, ý nghĩa và nội dung Cuộc vận động đến các tầng lớp nhân dân và đoàn viên thanh niên Thủ đô qua hệ thống báo chí, xuất bản, các sản phẩm truyền thông của Đoàn Thanh niên.

Kết quả thực hiện Cuộc vận động đã góp phần vào thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế, nâng cao sức cạnh tranh của hàng hoá Việt Nam trên thị trường nội địa, từng bước vươn ra thị trường khu vực và thế giới.

Ngày hội diễn ra từ ngày 29 – 31/12, với sự tham gia bán hàng và trưng bày sản phẩm của 82 doanh nghiệp và 130 gian hàng trên địa bàn các huyện và thành phố. Các gian hàng tại ngày hội chủ yếu là ngành hàng gia dụng, may mặc, đồ dùng học tập, đồ điện, điện tử, dịch vụ viễn thông, thực phẩm công nghệ, các sản phẩm nông nghiệp,… phục vụ nhu cầu mua sắm của nhân dân. Ngoài ra, các gian hàng còn trưng bày các sản phẩm, hàng hóa của các doanh nghiệp làng nghề truyền thống.

Phó Bí thư Thành đoàn cho biết: Ngày hội sẽ tạo thêm cơ hội để các doanh nghiệp thông tin, giới thiệu, quảng bá sản phẩm, tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư, giao thương trong lĩnh vực sản xuất, phân phối hàng tiêu dùng. Người tiêu dùng Thủ đô có thêm cơ hội tiếp cận, tìm hiểu, mua sắm hàng hóa có chất lượng với giá cả phù hợp.

Đông đảo người dân đến tham quan, mua sắm tại Ngày hội

Nằm trong chương trình của Ngày hội, Ban Tổ chức còn triển khai các hoạt động: Ra mắt ứng dụng phần mềm kiểm tra hàng Việt Nam chất lượng cao trên thiết bị di động; tổ chức chương trình hãy chọn giá đúng; thi sân khấu hóa các tiểu phẩm Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam; Triển lãm các sản phẩm từ vật liệu tái chế; Liên hoan văn hóa nghệ thuật mừng Đảng, mừng xuân…/.

Bình luận của bạn