Nghệ An: Thêm mô hình điểm bán hàng Việt Nam

Tại điểm bán hàng này có nhiều sản phẩm nông sản “Phủ Quỳ” của miền Tây xứ Nghệ được trưng bày, giới thiệu đến người tiêu dùng và du khách khi về Nghĩa Đàn thăm quan cánh đồng hoa hướng dương.

Các mặt hàng nông sản đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm, giá cả hợp lý, được nhân dân tin dùng như mật mía làng Găng, tinh bột nghệ, cam, cà gai leo, tương Nam Đàn...

nghe an them mo hinh diem ban hang viet nam

Khai trương điểm bán hàng Việt tại Nghĩa Đàn

Phát biểu tại lễ khai trương điểm bán hàng Việt, bà Võ Thị An - Phó Giám đốc Sở Công Thương nhấn mạnh, gian hàng “Tự hào hàng Việt Nam” có quy mô không lớn, song đây là một hoạt động xúc tiến thương mại của tỉnh góp phần thúc đẩy và thực hiện tốt Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.Điểm bán hàng Việt Nam được xây dựng nhằm mục đích đẩy mạnh phát triển thị trường trong nước, tạo điều kiện cho người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh tiếp cận với các sản phẩm, hàng hóa Việt Nam có chất lượng. Qua đó, nâng cao hiệu quả hoạt động quản lý Nhà nước về thương mại trên địa bàn tỉnh, trước hết là hiệu quả công tác chống buôn lậu, hàng giả, hàng vi phạm sở hữu trí tuệ và các hành vi kinh doanh trái phép, bảo vệ người tiêu dùng, người sản xuất kinh doanh hàng Việt Nam chân chính.

Đây cũng là dịp tăng cường tuyên truyền, vận động để người dân và doanh nghiệp trong tỉnh Nghệ An biết và quan tâm đến Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" của Bộ Chính trị.

Bình luận của bạn