Những gian hàng thuần Việt “níu chân” hành khách tại sân bay Tân Sơn Nhất

Kinh doanh chuỗi cửa hàng bán lẻ bách hóa tại Sân bay Tân Sơn Nhất, sự chăm chút cho những sản phẩm thuần Việt đang giúp SASCO Shop chinh phục khách hàng cả trong nước lẫn quốc tế.

Cùng với sự phát triển của ngành hàng không trong nước, dịch vụ phi hàng không, trong đó có các hoạt động thương mại tại sân bay cũng đang nắm bắt hiệu quả xu thế tiêu dùng của hành khách. Là thương hiệu dẫn đầu với độ phủ lớn nhất tại sân bay Tân Sơn Nhất, SASCO Shop đang cho thấy những chiến lược hợp lý về sản phẩm cũng như dịch vụ để làm hài lòng hàng trăm ngàn lượt khách hàng mỗi ngày. Trải nghiệm gần gũi cùng hàng hóa có nguồn gốc thuần việt và chất lượng đảm bảo được xem là những yếu tố quyết định sự ưa chuộng của hành khách khi lui tới khu vực mua sắm đặc thù này.

Hiện tại, SASCO Shop cung cấp hơn 30.000 sản phẩm mang đậm nét đặc trưng vùng miền của Việt Nam với các chủng loại đa dạng như hàng thủ công mỹ nghệ, đồ lưu niệm, hoa quả, đặc sản … Tất cả các mặt hàng đều được lựa chọn từ các làng nghề và đơn vị cung cấp quen thuộc với người dùng Việt, đáp ứng các tiêu chuẩn đầu ra khắt khe về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm… Phục vụ chủ yếu cho hành khách, các sản phẩm của SASCO Shop đều thuận tiện mang lên máy bay khi được đóng gói cẩn thận, gọn nhẹ, phù hợp với quy định vận tải hàng không.

Nhờ những yếu tố trên, sản phẩm của SASCO thỏa mãn tốt tiêu chí “nhanh – gọn – nhẹ”, đặc biệt với khách du lịch và người đi công tác ngắn ngày khi thường phải tìm mua các món đặc sản, đồ lưu niệm chỉ trong 1, 2 tiếng trước giờ bay. "Mua ngoài cũng được đấy nhưng lích kích. Hơn nữa, hầu như mọi mặt hàng người ta thường dùng thì sân bay cũng đều có, chất lượng lại yên tâm hơn. Mình thì chỉ cần nhanh và tiện, không phải tìm mua và mặc cả phức tạp.”- Anh Minh Hiếu, một khách bay từ TP.HCM ra Hà Nội cho biết.

Không chỉ giải quyết nỗi đau đầu của nhiều hành khách nội địa khi thời gian lưu trú có hạn, các gian hàng của SASCO Shop cũng là điểm chạm đầu tiên tới ẩm thực, văn hóa Việt của đông đảo hành khách quốc tế. Nét thuần Việt do đó càng thu hút được sự chú ý và thiện cảm từ khách du lịch nước ngoài, nhất là các quốc gia có sự gần gũi về văn hóa, lịch sử như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản… 

Tuy phục vụ phân khúc phổ thông với những mặt hàng thuần Việt bình dân, SASCO Shop cũng chú trọng mang đến sự thư thái và nhiều trải nghiệm thú vị cho khách hàng khi mua sắm. Dù chỉ trong ít phút chờ đợi trước giờ bay, khách hàng luôn nhận được các chương trình ưu đãi và chăm sóc hấp dẫn. Trong tháng 7 sinh nhật SASCO vừa qua, SASCO Shop tặng phiếu giảm giá 25% cho hầu hết các mặt hàng. Đón mùa Vu Lan Thanh Tịnh, từ 10/8-10/9/2018, khách hàng đến với SASCO Shop sẽ được mua 3 sản phẩm chay bất kì chỉ với 100.000 đồng và nhiều chương trình ưu đãi khác.

Các chương trình ưu đãi như trên được SASCO Shop tổ chức gần như xuyên suốt trong năm với các sản phẩm chủ đề theo mùa. Điều này vừa góp phần thúc đẩy nguồn cung từ vùng miền đặc sản trong nước, vừa mang đến những phong vị quê hương đậm đà, gợi nhớ trong lòng khách mua sắm. Thông tin về các sản phẩm, khuyến mãi cũng được thương hiệu này cập nhật liên tục trên fanpage, chuyên mục SASCO Shop trên Tripadvisor nhằm quảng bá rộng rãi với hành khách. SASCO Shop cũng thiết lập tính năng review trực tiếp website, fanpage … để khách hàng chủ động mua sắm, đóng góp ý kiến, yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Sự chăm chút của SASCO Shop tới những nét đẹp truyền thống và hương vị thuần Việt được đánh giá là yếu tố cốt lõi làm nên bản sắc và sức hút của các gian hàng tại Tân Sơn Nhất hiện nay. Bên cạnh đó, sự thấu hiểu thị hiếu khách hàng, liên tục nghiên cứu về thị trường, xu hướng tiêu dùng cũng giúp thương hiệu có những chiến lược “trúng đích”. Điều này tác động không nhỏ tới cảm tình thương hiệu, quyết định mua sắm, đồng thời cũng cho thấy rõ nét định hướng xây dựng “hành trình hạnh phúc” cả trong kinh doanh lẫn trải nghiệm của khách hàng.

Ước tính hiện tại, mỗi ngày sân bay Tân Sơn Nhất đón hàng trăm chuyến bay và con số này sẽ không ngừng gia tăng cùng quy hoạch mở rộng và phát triển của cửa ngõ quan trọng này. Việc phát triển các dịch vụ sân bay, trong đó có hoạt động mua sắm du lịch, theo hướng hiện đại, tiện lợi và cạnh tranh, sẽ là một phần quan trọng để đáp ứng tiềm năng cũng như xu thế tiêu dùng của hành khách Việt.

 

Bình luận của bạn