Phát động chiến dịch hàng đổi hàng Tết Bính Thân

Ngày 16/1/2016, Chương trình Truyền thông Việt đồng hành cùng doanh nghiệp (TTV) đã họp báo phát động phương thức bán hàng và đổi hàng qua Đông trừng Hạ thảo và chương trình Chung tay gom giỏ quà Tết vì người lao động.

Bàn Chủ tịch phát động Chương trình hàng đổi hàng Tết Bính Thân

Theo đó, Ban tổ chức kêu gọi sự hưởng ứng tham gia của các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh hàng Tết có thương hiệu và uy tín, tập trung vào nhóm hàng thực phẩm, đồ uống (bánh mứt kẹo, trà, cà phê, rượu bia nước giải khát, thuốc lá, thực phẩm chế biến…) tham gia chương trình hàng đổi hàng kéo dài từ từ ngày 16/01 đến 06/02/2016 với cam kết bán giá gốc, đảm bảo chất lượng và thấp hơn giá thị trường.

Phương thức hàng đổi hàng này sẽ giúp các  doanh nghiệp sản xuất kinh doanh có thể dùng sản phẩm, dịch vụ của mình đổi lấy một số sản phẩm, dịch vụ để tạo nên những món quà Tết có ý nghĩa cho người lao động, đặc biệt là đối với cán bộ công nhân viên của chính các đơn vị sản xuất kinh doanh hàng Tết, các nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp… có nhu cầu.

Ngay tại buổi lễ phát động, Công ty CP Dược thảo Thiên Phúc chính thức tuyên bố tham gia chương trình đổi hàng qua đông trùng hạ thảo bằng việc thông qua TTV phát hành ba loại Thiệp cầu Ngũ Phúc bên trong chứa Đông trùng hạ thảo làm quà Tết cho người tiêu dùng trong giỏ quà Tết vì người lao động.

Bà Nguyễn Thị Hồng – TGĐ Công ty CP Dược thảo Thiên Phúc cho biết: “Đông trùng hạ thảo là một loại sản phẩm có giá trị lớn, người nghèo ít có điều kiện được sử dụng. Nhân việc tham gia chương trình hàng đổi hàng, công ty mong muốn sẽ góp thêm niềm vui cho người lao động trong giỏ quà Tết để họ có thể được dùng sản phẩm với giá tốt nhất”. Bà Hồng cũng cho biết Công ty  sẵn sàng đổi các sản phẩm này lấy các sản phẩm hoặc dịch vụ thiết yếu trong dịp tết Bính Thân với các doanh nghiệp khác.

Theo Ban tổ chức, ngoài Công ty CP Dược thảo Thiên Phúc, chương trình cũng đã nhận được sự hưởng ứng tham gia của Công ty Hoàng gia Toàn cầu (chuyên sản xuất bia Tiệp Cheb) và Tổng công ty Hapro và một số doanh nghiệp khác. Các đơn vị đều cam kết cung cấp sản phẩm và dịch vụ với giá gốc.

Ban Tổ chức cho biết, sẽ tổng hợp các nhu cầu cung ứng sản phẩm thành GIỎ QUÀ TẾT TTV chào bán trên www.facebook.com/dongysaophuongdong

Bình luận của bạn