Phát động Chương trình Nhận diện hàng Việt - Tự hào hàng Việt Nam 2016
Công đoàn Công Thương Việt Nam chính thức phát động tham gia, hưởng ứng các hoạt động của Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam 2016.
Công đoàn Công Thương Việt Nam phát động Chương trình Nhận diện hàng Việt - Tự hào hàng Việt Nam 2016. Ảnh: Thanh Vũ–TTXVN
Đây là hoạt động hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Bộ Công Thương, Chương trình 3e về tham gia tăng cường Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, ưu tiên sử dụng và tiêu thụ hàng sản xuất trong ngành, trong nước” và Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam – Tự hào hàng Việt Nam 2016 do Tạp chí Công Thương thực hiện.
Theo đó, công đoàn cấp trên cơ sở, công đoàn cơ sở trực thuộc, sẽ đồng hành xuyên suốt cùng các hoạt động chính của Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam – Tự hào hàng Việt Nam 2016 như: Phiên Khai mạc Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam – Tự hào hàng Việt Nam 2016, Chương trình Sinh viên - Nhận diện hàng Việt Nam, các hoạt động Kết nối cung cầu, Triển lãm – Hội chợ, đưa hàng Việt về nông thôn, Phiên Bế mạc Chương trình.
Đặc biệt, Công đoàn Công Thương cũng phát động đến toàn thể cán bộ, công nhân viên hưởng ứng Hoạt động Bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” và Trò chơi “Nhận diện hàng Việt Nam” trên website https://www.tuhaohangviet2016.vn và trên facebook https://www.facebook.com/tuhaohangviet2016.vn