Sắp diễn ra hội chợ máy móc và gỗ nguyên liệu tại Bình Dương

Hội chợ máy móc và gỗ nguyên liệu Việt Nam 2017 – VIFA Woodmac Vietnam 2017 sẽ diễn ra từ ngày 23 – 25/8/2017 tại Trung tâm hội nghị triển lãm Bình Dương, Đại lộ Hùng Vương, Phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Hội chợ quy tụ 109 doanh nghiệp đăng ký 420 gian hàng. Trong đó, có 30 doanh nghiệp Việt Nam (chiếm 26%) và 79 doanh nghiệp nước ngoài, đến từ 14 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Sản phẩm trưng bày tại hội chợ là máy móc (53%), gỗ nguyên liệu (23%), phụ kiện ngành chế biến gỗ (17%) và dịch vụ (7%).

Ông Huỳnh Văn Hạnh, Phó chủ tịch Hội Mỹ nghệ và chế biến gỗ TP. Hồ Chí Minh (HAWA) - đại diện ban tổ chức cho biết, sở dĩ đơn vị tổ chức chọn Bình Dương là nơi diễn ra hội chợ vì đây là nơi tập trung các khu công nghiệp và là trung tâm sản xuất đồ gỗ lớn nhất của miền Nam. Vì vậy nơi đây sẽ là địa điểm thuận lợi và lý tưởng nhất cho việc tổ chức hội chợ máy móc nhằm phục vụ cho ngành chế biến gỗ trong khu vực cũng như trên toàn quốc.

Trong khuôn khổ hội chợ sẽ có hội thảo “Chia sẻ kinh nghiệm nâng cao năng suất toàn diện trong ngành chế biến gỗ” và lớp hướng dẫn phân loại gỗ. Các hoạt động này nhằm cung cấp thông tin về các tiêu chuẩn và quy định trong việc đo lường độ cứng của gỗ để doanh nghiệp có thể lựa chọn đúng nguyên liệu cho việc sản xuất gỗ.

Bình luận của bạn