Sẽ tôn vinh 96 sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt tiêu biểu

Lễ tôn vinh và trao giải thưởng lần thứ II Giải thưởng Sản phẩm, Dịch vụ thương hiệu Việt tiêu biểu dự kiến diễn ra vào ngày 17/3/2018 tại Nhà hát lớn TP Hà Nội. Dự kiến sẽ 96 doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu được tôn vinh.

Sau khi tiếp thu ý kiến của các thành viên Ban tổ chức là đại diện Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Ban Tuyên giáo Trung ương, Ủy ban Dân tộc, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Bộ Thông tin và Truyền thông cùng các đơn vị thuộc Bộ Công Thương… Ban Tổ chức đã thống nhất danh sách dự kiến 96 doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ được tôn vinh.

Cơ cấu giải thưởng bao gồm: 10 sản phẩm thương hiệu Việt xuất sắc, 10 doanh nghiệp có dịch vụ thương hiệu Việt xuất sắc và 76 doanh nghiệp thương hiệu Việt tiêu biểu.

Trước đó, vào ngày 15/3/2015, Giải thưởng Sản phẩm, Dịch vụ thương hiệu Việt tiêu biểu hưởng ứng "Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" lần thứ nhất đã diễn ra tại Nhà hát lớn Hà Nội, với việc tôn vinh 100 doanh nghiệp tiêu biểu.

Sau thành công từ Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam và thành công rút ra từ sau lễ tôn vinh lần thứ nhất, theo Ban tổ chức giải thưởng, các doanh nghiệp trong nước đã nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng yêu cầu người tiêu dùng, hướng tới hội nhập quốc tế và tham gia tích cực vào việc phát triển mạng lưới tiêu thụ hàng hóa.

Bên cạnh đó, chính quyền địa phương, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các đoàn thể và phương tiện truyền thông đã tích cực nỗ lực tuyên truyền về cuộc vận động; đặc biệt đã phát huy được sức mạnh của chính quyền, doanh nghiệp trong việc tổ chức tiêu thụ hàng hóa đến những nơi khó khăn, vùng sâu, vùng xa, khu công nghiệp và tiêu thụ giữa các doanh nghiệp Việt Nam với nhau. Thông qua công tác truyền thông, người tiêu dùng đã nhận thức đầy đủ hơn về hàng Việt Nam có chất lượng cao và ưu tiên, lựa chọn mua hàng Việt Nam. Đồng thời, các doanh nghiệp cũng nỗ lực nâng cao chất lượng, sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt Nam, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, qua đó góp phần phát triển đất nước.

Bình luận của bạn