TP. Hồ Chí Minh: Khai mạc Hội chợ khuyến mại 2017

Tối ngày 30/8, tại TP, Hồ Chí Minh, đã diễn ra lễ khai mạc “Hội chợ Khuyến mãi 2017”  với chủ đề “thỏa sức mua - đua sức sắm”. Hội chợ diễn ra từ ngày 30/8 đến ngày 4/9, tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ.

Hội chợ khuyến mại là sự kiện mở đầu trong khuôn khổ Chương trình “Tháng Khuyến mại” với nhiều hình thức khuyến mại hấp dẫn nhằm thu hút du khách trong và ngoài nước đến tham quan, mua sắm. Bên cạnh đó, Hội chợ còn nhằm thực hiện hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của thành phố.

Theo ông Nguyễn Phương Đông - Phó Giám đốc Sở Công Thương, TP. Hồ Chí Minh, Hội chợ khuyến mại 2017, nhằm kích cầu tiêu dùng, hỗ trợ cho các doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh và trong nước tăng cường công tác xúc tiến thương mại, giới thiệu các sản phẩm, quảng bá hình ảnh thương hiệu, nâng cao sức cạnh tranh của các doanh nghiệp (DN) thành phố. Qua hơn 12 năm, chương trình tháng khuyến mại đã để lại dấu ấn với người tiêu dùng thành phố, từ con số hơn 40 DN tham gia với hơn 100 điểm bán hàng từ những ngày đầu tổ chức đến nay Chương trình tháng khuyến mại 2017 đã quy tụ hơn 3.000 DN và hơn 5.300 hộ kinh doanh cá thể.

Hội chợ với quy mô hơn 450 gian hàng của 240 DN có uy tín thương hiệu, thuộc nhiều lĩnh vực ngành hàng, đa dạng và phong phú. Các sản phẩm tham gia hội chợ là các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu như thực phẩm, đồ uống , hàng dệt may, thủ công mỹ nghệ, hóa mỹ phẩm, kim khí điện máy,… Tại các gian hàng đều có chương trình khuyến mãi, giảm giá, bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn để thu hút người tiêu dùng mua sắm trong suốt thời gian tổ chức hội chợ.

Trong khuôn khổ hội chợ sẽ có nhiều hoạt động thiết thực hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá sản phẩm như: “Điểm vàng mua sắm”; “Giờ vàng thương hiệu”; “Gời vàng dùng thử sản phẩm”,…

Bà Bùi Thị Thanh An, Phó cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) nhấn mạnh, việc tồ chức “Hội chợ Khuyến mại năm 2017” có ý nghĩa quan trọng giúp các doanh nghiệp Việt Nam tăng cương quảng bá, đẩy mạnh thương hiệu, khẳng định vai trò của hàng hóa Việt, để người tiêu dùng tiếp cận sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao. Qua đó định hình thương hiệu và là nền tảng để có những bươc tiến xa hơn, cạnh tranh được với các hàng hóa, sản phẩm ngoại nhập và xuất khẩu.

Hội chợ Khuyến mại năm 2017 sẽ tiếp tục là cầu nối hiệu quả để doanh nghiệp Việt Nam tăng cường các hoạt động xúc tiến thương mại, tiếp tục phát huy thế mạnh, sản xuất hàng Việt Nam chất lượng, cạnh tranh, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng trong nước và xuất khẩu.

Bình luận của bạn